Alan Shearer: Sẽ là điên rồ nếu gạch tên Man Utd chỉ vì chuyện chuyển nhượng!

thứ sáu 10-8-2018 0:35:48 +07:00 0 bình luận
Man Utd đã không mang về bản hợp đồng mới nào trong ngày hạ màn thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm qua. Nhưng theo chuyên gia Alan Shearer, sẽ là điên rồ nếu vì thế mà gạch tên MU khỏi cuộc đua vô địch mùa này.

Man Utd đã không mang về bản hợp đồng mới nào trong ngày hạ màn thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm qua. Nhưng theo chuyên gia Alan Shearer, sẽ là điên rồ nếu vì thế mà gạch tên MU khỏi cuộc đua vô địch mùa này.

Đêm nay Man Utd sẽ mở màn mùa giải Ngoại hạng 2018/19 bằng cuộc tiếp đón Leicester vào lúc 02h00 (giờ Việt Nam).

Và trên BBC, cựu danh thủ, chuyên gia Alan Shearer vừa đưa ra những phân tích và nhận định về Man Utd trong mùa giải 2018/19.

"Giai đoạn chuẩn bị đầu hè là rất khó khăn cho Man Utd và chúng ta sẽ biết được nó ảnh hưởng đến các cầu thủ như thế nào khi họ có trận mở màn Premier League trước Leicester vào đêm nay.

Alan Shearer: Sẽ là điên rồ nếu gạch tên Man Utd chỉ vì chuyện chuyển nhượng! - Ảnh 2.

Man Utd và Lukaku sẽ tiếp đón Leicester đêm nay

"Bằng thời điểm này năm ngoái, mọi thứ ở Old Trafford đầy hứng khởi và lạc quan. Thế nhưng, lúc này quanh CLB và HLV của họ là một tâm trạng khác.

Jose Mourinho đã than vãn cả mùa hè. Khi so sánh tính cách của ông ấy bây giờ với chính ông ấy khi mới đến Premier League ở Chelsea năm 2004, mọi thứ hoàn toàn khác biệt.

Alan Shearer: Sẽ là điên rồ nếu gạch tên Man Utd chỉ vì chuyện chuyển nhượng! - Ảnh 3.

Mourinho không còn vui vẻ nữa

"Lúc đó, ông ấy vui vẻ, dí dỏm và kiêu ngạo. Còn bây giờ, ông ấy luôn cau mày, cứ như thể ông ấy muốn đối đầu tất cả.

Tôi có thể hiểu được nỗi thất vọng của ông ấy bởi HLV nào cũng muốn có nhiều cầu thủ giỏi, nhiều cầu thủ để lựa chọn. Jose không khác gì và ông ấy đã nói rõ muốn có thêm một trung vệ nữa trước ngày thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Alan Shearer: Sẽ là điên rồ nếu gạch tên Man Utd chỉ vì chuyện chuyển nhượng! - Ảnh 4.

Mourinho bất lực nhìn một trong những mục tiêu ông yêu cầu, trung vệ Yerri Mina, gia nhập Everton ở ngày cuối

"Thế nhưng, ông ấy đã chi rất nhiều tiền trong 2 năm qua và nếu nhìn vào đội hình của Man Utd, họ là một đội bóng rất chất lượng.

Họ có một bộ khung mạnh, với David de Gea, Eric Bailly, Paul Pogba, Nemanja Matic, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku. Đó là chưa kể Marcus Rashford, Jesse Lingard và Anthony Martial"

Alan Shearer: Sẽ là điên rồ nếu gạch tên Man Utd chỉ vì chuyện chuyển nhượng! - Ảnh 6.

Liệu Pogba vẫn cống hiến hết mình vì Mourinho?

Vì thế, sẽ là sai lầm và thật điên rồ nếu đánh giá thấp Man Utd hay Mourinho, hoặc gạch tên họ khỏi cuộc đua vô địch!

Như những CLB lớn khác, họ cần những danh hiệu. Mourinho đã có League Cup và Europa League nhưng ở mùa giải trước, ông ấy không giành được gì.

Sức ép cho ông ấy là rất lớn, thậm chí có tin đồn ông ấy sẽ không trụ lại lâu. Tuy nhiên, bất chấp những gì xảy ra, đừng xem thường Man Utd hay Mourinho.

Alan Shearer: Sẽ là điên rồ nếu gạch tên Man Utd chỉ vì chuyện chuyển nhượng! - Ảnh 8.

Man Utd đang khủng hoảng lực lượng vì chấn thương và một số trụ cột chưa lấy lại thể lực sau World Cup

Chúng ta mới chỉ thấy ông ấy xuất hiện trước các camera và nghe những gì ông ấy nói với truyền thông. Tôi cho rằng ông ấy sẽ cư xử hoàn toàn khác trên sân tập với các cầu thủ.

Vì vậy, tôi vẫn tin họ sẽ rất mạnh mẽ trong mùa giải này và tôi thực sự nghĩ rằng, cùng với Liverpool, họ sẽ gây sức ép lên Man City."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm