Ai sẽ là chuyên gia sút phạt mới cho Chelsea mùa này?

thứ năm 4-10-2018 16:03:10 +07:00 0 bình luận
HLV Maurizio Sarri đang có một số cầu thủ có khả năng đảm nhiệm vai trò sút phạt trực tiếp khi Chelsea bước vào lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League.

HLV Maurizio Sarri đang có một số cầu thủ có khả năng đảm nhiệm vai trò sút phạt trực tiếp khi Chelsea bước vào lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League.

Marcos Alonso và Willian thường nhận trọng trách này khi Chelsea được hưởng những quả đá phạt có khoảng cách trung bình. 

Ngoài ra, Eden Hazard và Cesc Fabregas cũng đã ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp trong quá khứ cho đội bóng.

Ai sẽ là chuyên gia sút phạt mới cho Chelsea mùa này? - Ảnh 1.

Alonso ghi nhiều bàn thắng bằng sút phạt

Mùa trước, Alonso ghi được 3 bàn thắng từ đá phạt trực tiếp, bao gồm cú sút ngoạn mục trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham hồi tháng 8. Tuy nhiên, Willian đã không ghi được bàn nào dù từng đem về 13 bàn cho Chelsea bằng cách này.

Thành tích xuất sắc nhất của Willian là ở mùa giải 2015/16 với 5 bàn thắng đến từ những cú sút phạt, tiếp theo là 3 bàn trong 12 tháng sau đó.

Ai sẽ là chuyên gia sút phạt mới cho Chelsea mùa này? - Ảnh 3.

Willian là chuyên gia sút phạt nhưng không ghi được bàn nào ở mùa trước

Mặc dù HLV Sarri có rất nhiều lựa chọn cho vai trò đá phạt, thủ thành Willy Caballero đã tiến cử 2 cầu thủ khác có xu hướng tìm đến mành lưới khá thường xuyên tại trung tâm huấn luyện Cobham.

"Tôi nói đến Olivier Giroud, người đã thực hiện một số cú sút phạt rất tốt vào tuần trước, và cả Ross Barkley", Caballero nói trên trang web chính thức của Chelsea.

Ai sẽ là chuyên gia sút phạt mới cho Chelsea mùa này? - Ảnh 4.

Giroud cũng có khả năng sút phạt

Barkley đã ghi 3 bàn bằng sút phạt trong thời gian khoác áo Everton, mặc dù anh rất khó để chiếm vai trò này trước chuyên gia Leighton Baines.

Giroud cũng gặp khó để được thực hiện những quả đá phạt, đặc biệt là với những cầu thủ như Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Santi Cazorla trong 6 năm ở Arsenal.

Ai sẽ là chuyên gia sút phạt mới cho Chelsea mùa này? - Ảnh 5.

Ross Barkley từng ghi 3 bàn bằng sút phạt tại Everton

Trong bối cảnh những ngôi sao như như Hazard, Alonso và Willian có thể nghỉ ngơi ở trận gặp MOL Vidi tại Europa League đêm nay, người hâm mộ Chelsea có thể được chứng kiến Barkley và Giroud có cơ hội trổ tài trên chấm đá phạt trực tiếp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm