Aguero và Silva “ra đòn”, Man City đặt chỗ ở bán kết FA Cup

thứ bảy 11-3-2017 21:03:20 +07:00 0 bình luận
Hai bàn thắng của David Silva và Sergio Aguero đã giúp Man City đánh bại Middlesbrough để đặt chiếc vé đầu tiên vào vòng bán kết FA Cup.

Hai bàn thắng của David Silva và Sergio Aguero đã giúp Man City đánh bại Middlesbrough để đặt chiếc vé đầu tiên vào vòng bán kết FA Cup.

Man City có thể không giành được chức vô địch Premier League mùa này, nhưng cơ hội đoạt FA Cup đang ở gần họ hơn bao giờ hết.

FA Cup đang là đấu trường mà The Citizens chứng tỏ sức mạnh tấn công của mình với 15 bàn thắng, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào. Đáng chú ý, nó được dàn trải qua nhiều nhân tố trong đội hình. Cụ thể, đã có 8 cầu thủ khác nhau lập công ở sân chơi này.

David Silva là tác giả bàn mở tỷ số trước Middlesbrough và cũng chứng tỏ cái duyên tại FA Cup mùa này bởi anh đã tham gia trực tiếp vào 5 bàn thắng trong 5 trận đấu (ghi 2, kiến tạo 3). Người hỗ trợ cho Silva - Raheem Sterling gây ấn tượng không kém khi thực hiện pha kiến tạo thứ 5 trong 6 trận tại FA Cup gần đây, chưa kể ghi 2 bàn khác.

Trong ngày mà Aguero chạm mốc 160 bàn thắng cho Man City trên mọi đấu trường, đàn em Leroy Sane cũng không đứng ngoài cuộc vui bằng cách chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình mỗi khi vào sân. Tính cả đường chuyền quyết định cho El Kun ấn định tỷ số 2-0, Sane đã liên quan trực tiếp đến 8 bàn trong 12 trận gần đây, một thành tích đáng nể cho tiền vệ mới 21 tuổi.

Bên cạnh khả năng ghi bàn, Man City còn lập nên kỷ lục mới với việc giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp trên sân khách ở mọi đấu trường. 

Tỷ số chung cuộc

Middlesbrough 0-2 Man City

Ghi bàn

Man City: David Silva 3’, Aguero 67’

Đội hình thi đấu

Middlesbrough: Guzan; Barragan, Bernardo (Fry 50’), Gibson, Fabio; Clayton, Leadbitter (Ramirez 66'), De Roon; Stuani, Gestede (Negredo 26’), Traore.

Man City: Bravo; Zabaleta, Stones, Otamendi, Clichy; De Bruyne, Toure (Fernando 86'), Silva; Sterling, Aguero, Sane (Nolito 70’).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm