Aguero tiết lộ từng... không muốn chơi cho Man City trước khi trở thành chân sút vĩ đại nhất CLB

thứ năm 16-8-2018 11:36:23 +07:00 0 bình luận
Trong bộ phim tài liệu vừa được Amazon phát hành, Sergio Aguero tiết lộ lý do từng... không muốn chơi cho Man City, trước khi trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB.

Trong bộ phim tài liệu vừa được Amazon phát hành, Sergio Aguero tiết lộ lý do từng... không muốn chơi cho Man City, trước khi trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB.

Chuyển tới Man City với mức giá kỷ lục 38 triệu bảng vào năm 2011, Sergio Aguero đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị khi ghi bàn trong trận ra mắt với Swansea City.

Aguero tiết lộ từng... không muốn chơi cho Man City trước khi trở thành chân sút vĩ đại nhất CLB - Ảnh 1.

Aguero là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City

Từ đó đến nay, tiền đạo người Argentina đã ngày một hoàn thiện và trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất xứ sương mù". Anh cũng trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City với 201 bàn thắng ghi được trong màu áo xanh.

Những tưởng sự nghiệp của Aguero rất suôn sẻ nhưng trong bộ phim tài liệu "All or Nothing" mới được Amazon phát hành, cầu thủ người Argentina đã tiết lộ sốc rằng anh từng không muốn thi đấu cho Man City.

Thống kê thú vị về 201 bàn thắng của Aguero cho Man City

"Mùa đầu tiên của tôi ở đây thật sự đau khổ. Có một trận đấu chúng tôi phải chơi giữa trời mưa tuyết, nó thực sự là một trải nghiệm kinh hoàng.

Tuyết bám trên mặt khiến tôi lạnh buốt và gần như tôi đã phải xin được thay ra sân. Tay, mặt, mọi thứ đều rất đau, tôi thề đấy".

Aguero tiết lộ từng... không muốn chơi cho Man City trước khi trở thành chân sút vĩ đại nhất CLB - Ảnh 4.

Aguero khiếp sợ mùa đông lạnh giá ở Anh

Không chỉ phải chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, Aguero còn cho biết mình đã rất cô đơn trong quãng thời gian đầu chuyển đến nước Anh sinh sống.

Cầu thủ này tiết lộ do con trai Benjamin chỉ tới thăm khoảng 1 tuần mỗi tháng nên anh dành phần lớn thời gian rảnh còn lại để xem phim tại nhà cho qua ngày.

Aguero tiết lộ từng... không muốn chơi cho Man City trước khi trở thành chân sút vĩ đại nhất CLB - Ảnh 6.

De Gea là người bạn thân nhất của Aguero tại nước Anh

Chân sút 30 tuổi còn khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết người bạn thân nhất của anh tại Xứ sương mù là thủ thành David De Gea, người đang chơi cho CLB đối địch Man Utd.

"Tôi đi chơi với David rất nhiều vì chúng tôi đã chơi bóng cùng nhau ở Atletico Madrid. Chúng tôi có một tình bạn tốt kể từ đó... nhưng bây giờ anh chơi cho United còn tôi thì khoác áo City".

Tỷ lệ cược Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2018/19: Aguero xếp trên Kane và Salah

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm