Aguero sửng cồ với Pep Guardiola sau khi bị thay giữa trận Man City vs Tottenham

Q.T.
thứ bảy 17-8-2019 18:33:00 +07:00 0 bình luận
Sergio Aguero đã nổi nóng và tranh cãi với Pep Guardiola khi tiền đạo người Argentina bị thay ra sớm trong trận Man City tiếp đón Tottenham trên sân nhà.

Tiền đạo người Argentina bị Guardiola rút ra ở phút 65, nhường chỗ cho Gabrie Jesus. Việc bị thay ra sớm rõ ràng không khiến Aguero hài lòng và anh đã lời qua tiếng lại với Guardiola ngay bên đường pitch sân Etihad.

Trợ lý HLV Mikel Arteta đã buộc phải can ngăn vì thầy trò Guardiola và Aguero tiếp tục căng thẳng tranh cãi khi trở về băng ghế dự bị.

Sự giận dữ của Guardiola với Aguero có lẽ vì ông cho rằng tiền đạo này mắc lỗi trực tiếp trong bàn thắng của Lamella ghi cho Tottenham trong hiệp 1.

Aguero sửng cồ với Pep Guardiola sau khi bị thay giữa trận Man City vs Tottenham
Aguero tranh cãi với Guardiola sau khi bị thay ra

Tuy nhiên hai người đã giảng hoà ở những phút bù giờ cuối trận. Sau khi Jesus chọc thủng lưới Tottenham ở phút bù giờ thứ 3, camera đã cận cảnh hình ảnh Aguero và Guardiola ôm chặt nhau và thì thầm một lúc khá lâu. Đáng tiếc bàn thắng thứ 3 của Man City vào lưới Tottenham đã không được trọng tài công nhận vì nhận định bóng đã chạm tay Laporte trước khi đến chân Jesus.

Aguero sửng cồ với Pep Guardiola sau khi bị thay giữa trận Man City vs Tottenham
Hai thầy trò làm hoà sau khi Jesus chọc thủng lưới Tottenham

Kết quả cuối cùng của trận đấu vì thế vẫn giữ nguyên tỷ số 2-2. Sterling và Aguero là những người ghi bàn cho đội chủ nhà Man City, trong khi 2 bàn của Tottenham do công Lamela và Lucas Moura.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm