7 sao trẻ giúp Mourinho tiết kiệm tiền chuyển nhượng cho Man Utd

thứ bảy 2-6-2018 14:03:35 +07:00 0 bình luận
Bên cạnh việc chi tiêu cho những tên tuổi lớn, Jose Mourinho cũng có thể khám phá ra một số gương mặt trẻ tiềm năng của Man Utd nhằm tiết kiệm chi phí chuyển nhượng.

Bên cạnh việc chi tiêu cho những tên tuổi lớn, Jose Mourinho cũng có thể khám phá ra một số gương mặt trẻ tiềm năng của Man Utd nhằm tiết kiệm chi phí chuyển nhượng.

Nishan Burkart

Tiền đạo người Thụy Sĩ ghi nhiều bàn thắng cho các đội trẻ của Man Utd và sẵn sàng bước vào đội một giống như Marcus Rashford trước đây.

7 sao trẻ giúp Mourinho tiết kiệm tiền chuyển nhượng cho Man Utd - Ảnh 1.

Tiền đạo Nishan Burkart

Với việc Man Utd thiếu lựa chọn cho vị trí trung phong, Burkart có cơ hội thực hiện cú đột phá từ đội U23 lên đội hình Man Utd trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ, trước khi nghĩ đến mục tiêu xa hơn ở mùa giải tới.

Angel Gomes

Chơi được bất cứ nơi nào trong số 3 tiền vệ tấn công, Gomes có thể là học viên triển vọng và thú vị nhất mà Man Utd có được kể từ Rashford.

7 sao trẻ giúp Mourinho tiết kiệm tiền chuyển nhượng cho Man Utd - Ảnh 2.

Tiền vệ tấn công Angel Gomes

Tầm nhìn, rê dắt bóng và sự sáng tạo khiến Gomes giống như số 8 hiện tại của Man Utd là Juan Mata. Anh cũng có thể cạnh tranh vị trí của tiền vệ người Tây Ban Nha trong đội hình mùa tới.

Joel Pereira

Pereira bất lợi về chiều cao so với David De Gea, nhưng phản xạ và khả năng cứu thua bằng chân anh của anh mang lại những điểm tương đồng mạnh mẽ giữa hai thủ môn.

7 sao trẻ giúp Mourinho tiết kiệm tiền chuyển nhượng cho Man Utd - Ảnh 3.

Thủ môn Joel Pereira

Sergio Romero có vẻ sẽ rời Old Trafford, trong khi tương lai của De Gea luôn bị nghi ngờ với sự chèo kéo từ Real Madrid. Nếu cả hai cùng ra đi, đừng ngạc nhiên khi thấy số 40 của Man Utd được thăng cấp lên vị trí số một.

Axel Tuanzebe

Tuanzebe trải qua mùa giải cho mượn ở Championship cùng Aston Villa. Việc chơi bên cạnh John Terry đã hỗ trợ rất nhiều cho sự phát triển của anh.

7 sao trẻ giúp Mourinho tiết kiệm tiền chuyển nhượng cho Man Utd - Ảnh 4.

Trung vệ Axel Tuanzebe

Nhanh nhẹn, mạnh mẽ, không chiến tốt và điềm tĩnh, Tuanzebe có tất cả các thuộc tính mà Mourinho tìm kiếm ở một trung vệ.

Với khó khăn ở vị trí trung vệ tiếp diễn nhiều năm qua ở Man Utd, Tuanzebe có thể trở thành một Ferdinand mới mà họ tìm kiếm.

Timothy Fosu-Mensah

Cầu thủ đầy hứa hẹn người Hà Lan đã được biết đến dưới thời Louis van Gaal khi Antonio Valencia bị chấn thương và Matteo Darmian lấp chỗ trống của Luke Shaw bên cánh trái. Fosu-Mensah phát triển thành vai trò hậu vệ phải, được đánh giá cao về tốc độ và sức mạnh.

7 sao trẻ giúp Mourinho tiết kiệm tiền chuyển nhượng cho Man Utd - Ảnh 5.

Cầu thủ đa năng Fosu-Mensah

Tuy nhiên, sau khi được cho mượn tại Crystal Palace, Fosu-Mensah nhiều lần được chuyển đổi thành trung vệ bằng cách hợp tác với Mamadou Sakho ở trung tâm hàng phòng ngự.

Ngoài ra, Fosu-Mensah còn được khám phá như một tiền vệ box-to-bo, và sở thích của anh có lẽ là ở hàng tiền vệ.

Millen Baars

Baars cũng có tốc độ và những đường chuyền như có mắt giống Angel Gomes. Tuy vậy, anh thường chơi rộng bên cánh để hỗ trợ cho tiền đạo.

7 sao trẻ giúp Mourinho tiết kiệm tiền chuyển nhượng cho Man Utd - Ảnh 6.

Millen Baars chơi rộng ở cánh

Khả năng tạt bóng của Baars phù hợp với Mourinho, HLV luôn thích sử dụng những tiền đạo chơi đầu tốt như Diego Costa, Didier Drogba (ở Chelsea) và Romelu Lukaku, Zlatan Ibrahimovic (ở Man Utd).

Tahith Chong

Chong từng nằm trong tầm ngắm của Barcelona và Real Madrid trước khi ký hợp đồng với MU từ Ajax.

7 sao trẻ giúp Mourinho tiết kiệm tiền chuyển nhượng cho Man Utd - Ảnh 7.

Tahith Chong là mẫu cầu thủ tấn công

Khả năng mê hoặc và chơi thứ bóng đá giải trí của Chong chắc chắn sẽ được chào đón tại Old Trafford khi người hâm mộ đã bị bỏ đói phong cách tấn công trong vài năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm