7 cầu thủ có thể được Arsenal đề nghị để nổ bom tấn Zaha

Gia Bảo
thứ tư 3-7-2019 0:56:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal đang quyết tâm giành Wilfried Zaha, nhưng để kích hoạt bom tấn này, họ có thể đưa 7 cầu thủ vào danh sách tiến hành đàm phán với Crystal Palace.

Với việc chỉ có thể đề nghị 40 triệu bảng cho Wilfried Zaha, bằng một nửa so với đòi hỏi của Crystal Palace, Arsenal có thể cần phải sử dụng một hoặc hai cầu thủ như một phần trao đổi.

Mohamed Elneny

Tiền vệ này chỉ 8 lần vào sân tại Premier League và chỉ có cơ hội ở đấu trường cúp mùa vừa qua. Vì thế, việc chuyển sang đội bóng khác là cách để Elneny tìm kiếm khả năng được chơi thường xuyên.

7 cầu thủ có thể được Arsenal đề nghị để nổ bom tấn Zaha
Mohamed Elneny có thể được Arsenal sử dụng cho vụ Zaha

Carl Jenkinson

Palace muốn có Jenkinson để thay thế cho Aaron Wan-Bissaka mới chuyển sang MU. Điều ngạc nhiên là hậu vệ này vẫn được Arsenal gia hạn dù rất ít thi đấu suốt nhiều năm qua.

Emiliano Martinez

Với Wayne Hennessey chưa bao giờ thực sự thuyết phục, Vicente Guaita vẫn đang thích nghi với bóng đá Anh, còn cựu binh Julian Speroni đã ra đi vào mùa hè, có lẽ Palace muốn tiếp đón Martinez sau khi thủ môn người Argentina được cho mượn tại Reading mùa trước.

Calum Chambers

Thường được sử dụng đá tiền vệ trong thời gian cho mượn ở Fulham mùa trước, Chambers chắc chắn hữu ích hơn ở trung tâm hàng phòng ngự.

Mamadou Sakho và James Tomkins đều gây ấn tượng ở đó mùa trước, nhưng Chambers sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khác.

7 cầu thủ có thể được Arsenal đề nghị để nổ bom tấn Zaha
Arsenal sẵn sàng đề nghị Chambers cho Palace

Eddie Nketiah (cho mượn)

Arsenal sẽ không muốn mất tiền đạo 20 tuổi này, nhưng một mùa giải cho mượn tại Palace có thể giúp anh phát triển mạnh mẽ.

Emile Smith Rowe (cho mượn)

Cầu thủ trẻ người Anh đã gia nhập RB Leipzig theo dạng cho mượn vào tháng 1 để có thêm kinh nghiệm ở đội một, nhưng cuối cùng lại chơi ít hơn ở đội bóng Bundesliga so với Arsenal.

Joe Willock (cho mượn)

Mặc dù có nhiều kinh nghiệm hơn hai cầu thủ trẻ ở trên - và do đó nhiều khả năng muốn ở lại chiến đấu cho vị trí của mình - Willock vẫn có khả năng chấp nhận một mùa giải cho mượn tại Selhurst Park để được chơi thường xuyên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm