60 cầu thủ trẻ MU, Chelsea được Mourinho trao cơ hội ra mắt là ai?

Dịch Phong
thứ sáu 22-11-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jose Mourinho từng trao cơ hội ra mắt đội một MU, Chelsea, Real Madrid, Inter Milan hay Porto cho 60 cầu thủ trẻ và các tài năng trẻ của Tottenham hoàn toàn có thể mong đợi chuyện tương tự.

HLV Jose Mourinho đã tuyên bố sẽ trao cơ hội thi đấu ở đội một cho các tài năng trẻ của Tottenham trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên ở CLB mới.

“Không có một HLV nào trên thế giới không thích làm việc cùng các cầu thủ trẻ và giúp họ phát triển cả. Tôi chưa thấy ai như vậy cả. Vấn đề là đôi khi công việc của bạn ở CLB không cho phép bạn trao cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ.

60 cầu thủ trẻ MU, Chelsea được Mourinho trao cơ hội ra mắt là ai?

Balotelli là một trong những tài năng trẻ từng được Mourinho cho ra mắt

Nhưng khi có họ trong tay, các HLV sẽ luôn hạnh phúc để giúp họ trưởng thành hơn. Bởi vậy, tôi sẽ nhìn vào lịch sử của đội bóng và thấy rằng, học viện của Tottenham luôn sản sinh ra các tài năng cho đội một. Dĩ nhiên, tôi cũng rất hy vọng được làm việc cùng những cầu thủ như vậy”.

Các tài năng trẻ của Tottenham hoàn toàn có thể mong đợi HLV Mourinho giữ lời hứa khi chiến lược gia Bồ Đào Nha từng làm điều tương tự ở những đội bóng cũ như MU, Chelsea, Real Madrid, Inter Milan hay Porto.

Mourinho từng bị chỉ trích nặng nề về không trao cơ hội chơi bóng cho các tài năng trẻ. Nhưng thực tế là 60 cầu thủ trẻ đã được ra mắt đội một nhờ ông. Riêng tại MU, Mourinho đã giới thiệu 5 cầu thủ Angel Gomes, Axel Tuanzebe, Joel Pereira, Demitri Mitchell và đặc biệt là Scott McTominay, nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ MU vào thời điểm hiện tại.

60 cầu thủ trẻ MU, Chelsea được Mourinho trao cơ hội ra mắt là ai?

Mourinho đã giúp McTominay có cơ hội ra sân cho đội một MU

Trước đó, Mourinho cũng trao cơ hội ra mắt đội một cho hàng loạt tài năng trẻ sau này trở thành cầu thủ sáng giá như Hugo Almeida (Porto), Arjen Robben, Lassana Diarra, Mikel John Obi (Chelsea), Mario Balotelli (Inter Milan), Alvaro Morata, Raphael Varane, Casemiro (Real Madrid) và Ruben Loftus-Cheek (Chelsea).

60 cầu thủ trẻ được HLV Mourinho giới thiệu ở đội một

Câu lạc bộ

Cầu thủ trẻ được ra mắt đội một

MU

Joel Pereira, Demetri Mitchell, Angel Gomes, Axel Tuanzebe, Scott McTominay

CHELSEA (nhiệm kỳ 2)

Kurt Zouma, Bertrand Traore, Lewis Baker, Dominic Solanke, Ruben Loftus-Cheek, John Swift, Andreas Christensen

REAL MADRID

Raphael Varane, Alvaro Morata, Casemiro, Nacho, Jese Rodriguez, Joselu, Tomas Mejias, Omar Mascarel, Fabinho, Pedro Mendes, Jose Rodriguez Martinez, Antonio Adan, Juan Carlos, Denis Cheryshev, Fernando Pacheco, David Mateos, Jesus, Alex Fernandez, Diego Llorente, Pablo Sarabia,Jorge Casado

INTER MILAN

Davide Santon, Marko Arnautovic, Alen Stevanovic, Mario Balotelli, Luca Caldirola, Giulio Donati, Rene Khrin

CHELSEA (nhiệm kỳ 1)

Arjen Robben, Lassana Diarra, Mikel John Obi, Sam Hutchinson, Jimmy Smith, Michael Woods, Anthony Grant, Ben Sahar, Steven Watt, Lenny Pidgeley

PORTO

Carlos Alberto, Bruno Moraes, Pedro Oliveira, Reinaldo, Joca, Hugo Luz

UNIAO DE LEIRIA

Nuno Laranjeiro, Joao Paulo

BENFICA

Diego Luis, Geraldo Alves

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm