5 điểm nhấn thú vị từ trận Siêu Cúp Anh Chelsea - Man City

chủ nhật 5-8-2018 23:24:34 +07:00 0 bình luận
Man City đã xuất sắc đánh bại Chelsea để đoạt Siêu Cúp Anh. 5 điểm nhấn thú vị dưới đây là sự phản ánh chính xác những gì mà hai đội thể hiện trên sân Wembley.

Man City đã xuất sắc đánh bại Chelsea để đoạt Siêu Cúp Anh. 5 điểm nhấn thú vị dưới đây là sự phản ánh chính xác những gì mà hai đội thể hiện trên sân Wembley.

Aguero lên tiếng thách thức

Cú đúp bàn thắng vào lưới Chelsea của Sergio Aguero chính là lời thách thức đối với Gabriel Jesus trong cuộc đua giành suất đá chính trên hàng công Man City mùa này.

5 điểm nhấn thú vị từ trận Siêu Cúp Anh Chelsea - Man City - Ảnh 1.

Aguero lập cú đúp trước Chelsea

Với bàn thứ 200 và 201 cho Man City, Aguero vẫn chứng tỏ tính hiệu quả tuyệt vời của mình ở cấp CLB, bất chấp trải qua kỳ World Cup thất vọng.

Cú đúp ở Wembley tiếp tục cho thấy Aguero đáng sợ như thế nào đối với Chelsea, đội đã nhận tới 12 bàn thua từ tiền đạo này, bao gồm 7 bàn trong 6 trận gần đây.

Video: Những con số ấn tượng của Sergio Aguero trong màu áo Manchester City

Triển vọng lớn từ Hudson-Odoi

Chelsea thất bại nhưng họ được an ủi rằng, sự hiện diện của tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi đem lại nhiều hy vọng cho tương lai.

5 điểm nhấn thú vị từ trận Siêu Cúp Anh Chelsea - Man City - Ảnh 2.

Hudson-Odoi tạo được ấn tượng tốt

Được xếp đá chính ở trận tranh Siêu Cúp Anh sau khi có những màn trình diễn tốt trước đó, cầu thủ tấn công chưa đầy 18 tuổi này chứng tỏ tác động đáng kể đối với lối chơi của Chelsea.

Trong hiệp 1, Hudson-Odoi suýt làm nên chuyện với cú đột phá vào trung tâm và thực hiện cú dứt điểm, tiếc là thiếu hiểm hóc để trở thành cơ hội thực sự.

Highlights trận Chelsea - Man City

Người hâm mộ trên Twitter lập tức phản ứng tích cực về màn ra mắt này khi cho rằng Hudson-Odoi giống như một bản hợp đồng mới và Chelsea không cần lãng phí 50 triệu bảng để mua cầu thủ chạy cánh khác.

Hàng công Chelsea vẫn cùn mòn

Hàng tấn công Chelsea tiếp tục trải qua một trận đấu cùn mòn nữa. Nhưng khác với 3 lần trước đó, The Blues hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

5 điểm nhấn thú vị từ trận Siêu Cúp Anh Chelsea - Man City - Ảnh 4.

Morata tiếp tục tịt ngòi

Thậm chí Chelsea chỉ có vỏn vẹn 1 cú sút trúng khung thành trong tổng số 5 pha dứt điểm cả trận. 

Không thể đổ lỗi hoàn toàn cho Alvaro Morata hay Pedro nhưng khi tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ có 20 lần chạm bóng, thực hiện 11 đường chuyền và 1 cú sút trong 70 phút trên sân, rõ ràng câu hỏi cũng đặt ra cho cả hàng tiền vệ kém sáng tạo của Chelsea.

4 trận kể từ đầu mùa hè chỉ ghi 3 bàn rõ ràng là điều lo ngại cho hàng công Chelsea.

Một tài năng mới ra đời

Nếu Chelsea có Hudson-Odoi thì Man City tự hào về Phil Foden, cầu thủ trẻ tuổi nhất trong đội hình chính của nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh.

Được tung vào sân ngay từ đầu, tiền vệ 18 tuổi này hẳn đã khiến Pep Guardiola hài lòng với màn trình diễn của mình.

5 điểm nhấn thú vị từ trận Siêu Cúp Anh Chelsea - Man City - Ảnh 6.

Foden kiến tạo bàn mở tỷ số cho Aguero

Trong 75 phút trên sân, Foden có 54 lần chạm bóng, tạo ra 3 cơ hội, 1 pha kiến tạo, 1 cú sút, 2 pha tắc bóng thành công, 2 pha qua người và 1 đường chọc khe.

Khi Aguero ghi bàn đầu tiên cho Man City thì Foden mới 11 tuổi, còn bây giờ, cậu bé này kiến tạo cho chính đàn anh ghi bàn.

Bernardo Silva có thể chơi ở mọi nơi

Bernardo Silva đã được thử nghiệm ở nhiều vị trí cho Man City kể từ khi bắt đầu mùa giải trước, nhưng Pep Guardiola có thể đã tìm thấy hình ảnh tốt nhất của tiền vệ này trong hiệp 1.

5 điểm nhấn thú vị từ trận Siêu Cúp Anh Chelsea - Man City - Ảnh 8.

Bernardo Silva thành công trong hàng tiền vệ 3 người

Chơi ở hàng tiền vệ 3 người cùng với Phil Foden và Fernandinho, Silva đã gây ra nhiều rắc rối cho các cầu thủ phòng ngự đối phương. Ngoài việc tham gia chia cắt Cesc Fabregas và Ross Barkley với Jorginho, anh còn đẩy mạnh phối hợp cùng Riyad Mahrez, Leroy Sane và Aguero.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm