5 “chó điên” Man Utd nên đưa về trong kì chuyển nhượng tháng 1

thứ tư 5-12-2018 9:53:24 +07:00 0 bình luận
Jose Mourinho có nói đến hai từ “chó điên” để so sánh với một cầu thủ chạy nhiều, thi đấu nhiệt tình và cho rằng Man Utd hiện không có nhiều cầu thủ với tinh thần đó.

Jose Mourinho có nói đến hai từ "chó điên" để so sánh với một cầu thủ chạy nhiều, thi đấu nhiệt và cho rằng Man Utd hiện không có nhiều cầu thủ với tinh thần đó.

Những gì được HLV người Bồ Đào Nha thốt ra là sau trận hòa 2-2 mới đây trước Southampton. Rõ ràng, Mourinho đang có vấn đề với một số cầu thủ và vì thế, không có gì ngạc nhiên nếu Man Utd tìm kiếm những "chó điên" trong kì chuyển nhượng sắp tới.

Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace)

Việc Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái là một trong những điểm sáng của Man Utd ở mùa giải năm nay. Thế nhưng, cánh đối diện thì ngược lại khi các tiền vệ cánh như Antonio Valencia và Ashley Young buộc phải chơi như một hậu vệ.

Man Utd đã đưa về cầu thủ trẻ Diogo Dalot từ Porto nhưng chiều sâu đội hình thì họ chưa có. Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace sẽ là một lựa chọn khi hậu vệ 21 tuổi này được xem là phát hiện ở mùa giải năm nay nhờ khả năng phòng ngự quyết liệt.

5 “chó điên” Man Utd nên đưa về trong kì chuyển nhượng tháng 1 - Ảnh 1.

Wan-Bissaka

Allan (Napoli)

Fred đã không được chú ý đến ở trận gặp Southampton vừa qua nhưng dù là lí do nào đi nữa, tiền vệ người Brazil cũng không thật sự xuất sắc. Đó là nguyên nhân khiến Mourinho phải tìm kiếm một cầu thủ khác khi thị trường mở cửa.

Tiền vệ Allan của Napoli là một lựa chọn bởi thống kê cho thấy chỉ có 3 cầu thủ ở 5 giải hàng đầu châu Âu thắng trong các pha tắc bóng trong mùa giải này nhiều hơn anh (52). Và không chỉ phòng ngự tốt, Allan hoạt động như một động cơ của Napoli.

5 “chó điên” Man Utd nên đưa về trong kì chuyển nhượng tháng 1 - Ảnh 2.

Allan

Marcelo Brozovic (Inter Milan)

Ngoài khả năng cản sút phạt tốt, Marcelo Brozovic còn là một tiền vệ toàn diện, phòng ngự tốt và ghi bàn tốt. Điều đáng nói là cầu thủ người Croatia còn thi đấu nhiệt tình và không phải vô cớ mà anh được so sánh với Frank Lampard về sự dẻo dai, bền bỉ.

5 “chó điên” Man Utd nên đưa về trong kì chuyển nhượng tháng 1 - Ảnh 3.

Brozovic

Kalidou Koulibaly (Lazio)

Sau khi không thành công với Harry Maguire, Toby Alderweireld và Diego Godin trong rất nhiều trung vệ được liên hệ hồi hè, Man Utd lần này theo đuổi Kalidou Koulibaly, một cầu thủ khác của Napoli.

Trung vệ người Mali là một trong những cầu thủ phân phối bóng từ tuyến sau rất tốt, với tỉ lệ chuyền bóng chính xác đạt hơn 90% ở Serie A. Anh cũng có thể hình tốt, khả năng không chiến giỏi.

5 “chó điên” Man Utd nên đưa về trong kì chuyển nhượng tháng 1 - Ảnh 4.

Koulibaly

Sergej Milinkovic-Savic (Lazio)

Có thời điểm trong hè tưởng như Man Utd đã giành được Sergej Milinkovic-Savic. Mặc dù vậy, Lazio vẫn quyết tâm giữ chân tiền vệ người Serbia.

Mặc dù có thể hình cao lớn nhưng Milinkovic-Savic là một cầu thủ có lối chơi kĩ thuật và chắc chắn xuất sắc hơn Marouane Fellaini nếu xét về vóc dáng, vị trí.

Mùa giải trước, Milinkovic-Savic đã ghi 12 bàn và có 3 đường kiến tạo ở Serie A.




Thống kê bóng đá vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19: Man Utd - Fulham

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm