5 cầu thủ trong danh sách thay thế Pogba ở MU là ai?

Gia Bảo
thứ ba 9-7-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Paul Pogba dường như sẽ rời MU trong kỳ chuyển nhượng này và HLV Solskjaer cũng đang nhắm đến 5 cái tên để sẵn sàng thay thế.

MU đã nhắm đến 5 ứng cử viên để sẵn sàng thay thế Paul Pogba khi Juventus và Real Madrid đang ngày càng tiến gần đến tiền vệ này. Vậy HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ chọn ai trong danh sách dưới đây mà Manchester Evening News liệt kê?

Bruno Fernandes

Cho dù MU muốn có Fernandes như một lựa chọn cho vị trí tiền vệ tấn công, hay xem anh như một sự thay thế đơn thuần cho Pogba, thì đây vẫn là một thương vụ quan trọng.

5 cầu thủ trong danh sách thay thế Pogba ở MU là ai?
Fernandes có nhiều khả năng đến MU nhất

Hiện MU đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ 24 tuổi tài năng này, người có điều khoản giải phóng hợp đồng 90 triệu bảng nhưng có thể chỉ có giá hơn 30 triệu bảng do “thỏa thuận ngoài lề” giữa Sporting Lisbon và cầu thủ.

Donny van de Beek

Chuyên gia bóng đá Hà Lan, Marcel van der Kraan mới đây tuyên bố rằng cầu thủ 22 tuổi này có thể chuyển sang MU và Tottenham.

5 cầu thủ trong danh sách thay thế Pogba ở MU là ai?
Van de Beek mới chỉ thể diện ở dạng tiềm năng

Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc rộng ở bên cánh, Van de Beek vẫn chưa thể là người lấp đầy lỗ hổng mà Pogba để lại nếu ra đi, nhưng tiềm năng thì rất lớn.

Christian Eriksen

Mặc dù ngôi sao 27 tuổi người Đan Mạch không phù hợp với chính sách chuyển nhượng ưa thích của Solskjaer, Eriksen vẫn là lựa chọn thay thế Pogba tài năng nhất và có sẵn nhất hiện tại.

5 cầu thủ trong danh sách thay thế Pogba ở MU là ai?
MU có cơ hội giành Eriksen khi muốn rời Tottenham

Eriksen sẵn sàng ra đi trong mùa hè này sau khi thừa nhận muốn “thử một cái gì đó mới mẻ” ở thời điểm bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Tottenham.

James Maddison

Chỉ có Pogba (9) trong số các cầu thủ hiện tại của MU làm tốt hơn 7 pha kiến ​​tạo của Maddison ở mùa trước, trong khi tiền vệ Leicester tạo ra nhiều cơ hội hơn (13) so với bất kỳ cầu thủ MU nào.

5 cầu thủ trong danh sách thay thế Pogba ở MU là ai?
Maddison có chất lượng tốt cho MU

Maddison sẽ là một sự phù hợp hoàn hảo cho triết lý của Solskjaer và thay thế Pogba bằng những con số thuần túy. Vấn đề ở chỗ, liệu Leicester có sẵn lòng bán cả ngôi sao lớn nhất của mình hay không (Maddison, Maguire).

Sergej Milinkovic-Savic

Cầu thủ 24 tuổi này là một tài năng lớn và chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng được phép tự do di chuyển và ghi bàn như Pogba.

5 cầu thủ trong danh sách thay thế Pogba ở MU là ai?
Milinkovic-Savic quá đắt cho MU

Lazio đòi 120 triệu bảng cho tiền vệ người Serbia, điều này có thể khiến MU bỏ cuộc ngay cả khi nhận được một khoản tiền mặt đáng kể từ việc bán Pogba.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm