5 câu hỏi thú vị cho Man Utd, Man City và derby Chelsea - Arsenal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh

thứ năm 16-8-2018 3:14:00 +07:00 0 bình luận
Tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19 là trận derby London giữa Chelsea - Arsenal. Nhưng Man City hay Man Utd cũng có những câu hỏi phải trả lời cuối tuần này nếu muốn hướng tới chiến thắng.

Tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19 là trận derby London giữa Chelsea - Arsenal. Nhưng Man City hay Man Utd cũng có những câu hỏi phải trả lời cuối tuần này nếu muốn hướng tới chiến thắng.

Vardy sẽ ghi bàn và thắng? (Leicester - Wolves)

Về cá nhân, ngày mở màn không tệ cho Jamie Vardy khi anh vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn trước Man Utd. Có điều, Leicester đã không giành được điểm nào.

Chính xác Vardy đã thua 10 trong 19 trận ở Premier League mà anh ghi bàn kể từ đầu mùa giải trước và Leicester chỉ giành được 4/24 điểm gần đây ở những trận như thế.

Vậy Leicester có muốn thấy Vardy ghi bàn cuối tuần này?

5 câu hỏi thú vị cho Man Utd, Man City và derby Chelsea - Arsenal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 2.

Vị trí nào cho Hazard? (Chelsea - Arsenal)

Chelsea đã khởi đầu ấn tượng dưới thời Maurizio Sarri khi vượt qua Huddersfield 3-0 và điều đáng nói là họ không có sự phục vụ của Eden Hazard ở đội hình xuất phát.

Tiền vệ người Bỉ mới trở lại sau kì nghỉ và mang theo thân hình ục ịch, thừa cân. Đành rằng Hazard đã tỏa sáng tức thì với một loạt pha đi bóng và kiến tạo cho Pedro lập công, nhưng câu hỏi đặt ra là liệu anh đã sẵn sàng cho trận gặp Arsenal? 

Tại Napoli trước đây, Sarri từng xếp cầu thủ nhỏ con Dries Mertens sở trường đá cánh nhưng chơi như một tiền đạo và cầu thủ người Bỉ đã ghi được 46 bàn thắng trong 2 mùa giải ở Serie A.

Giờ Hazard có thể sắm vai trò đó, điều mà HLV Conte cũng từng khai thác. Tuy nhiên, tất cả phụ thuộc vào thể trạng của ngôi sao người Bỉ.

5 câu hỏi thú vị cho Man Utd, Man City và derby Chelsea - Arsenal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 5.

Hazard và Sarri

Man City sẽ bị cầm hòa? (Man City - Huddersfield)

Huddersfield là một trong những đội gây khó khăn nhiều nhất cho Man City ở mùa giải trước khi họ thua sít sao 1-2 trên sân nhà và kiếm được tỷ số 0-0 tại Etihad.

5 câu hỏi thú vị cho Man Utd, Man City và derby Chelsea - Arsenal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 6.

Aguero và Man City sẽ có trận đấu vất vả cuối tuần này

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Huddersfield chơi phòng ngự tử thủ ở Etihad với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm. 

Như thế, Man City vừa mất "trái tim" De Bruyne vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng hiểu rõ nhiệm vụ sẽ không hề đơn giản.

Lukaku sẽ khởi động nhanh? (Brighton - Man Utd)

Mùa giải 2017/18, Romelu Lukaku xuất phát rất nhanh khi ghi 11 bàn trong 10 trận đầu tiên cho Man Utd. 

Vì thế, sau kì nghỉ kéo dài, người hâm mộ Red Devils hi vọng tiền đạo người Bỉ có thể bắt kịp mùa giải mới. Liệu sau khi bỏ lỡ tình huống ngon ăn trước Leicester, Lukaku sẽ bùng nổ cuối tuần này?

Zaha có đe dọa được Liverpool? (Crystal Palace - Liverpool)

Vừa kí hợp đồng với Crystal Palace đến năm 2023, Will Zaha hi vọng sẽ trở thành chân sút hàng đầu của đội bóng thành London trong lịch sử Premier League.

5 câu hỏi thú vị cho Man Utd, Man City và derby Chelsea - Arsenal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 9.

Zaha là ngòi nổi lợi hại nhất của Palace lúc này...

Chỉ cần 1 bàn nữa, anh sẽ có 21 bàn và vượt qua Chris Armstrong. Nhưng thử thách cho ngôi sao người Anh là một Liverpool đang cực kỳ hưng phấn sau khi vùi dập West Ham 4-0 ở trận ra quân và tỏ rõ thực lực của ứng viên vô địch hàng đầu.

Và đừng quên, Zaha sẽ phải đối mặt thủ môn đắt giá thứ nhì thế giới, Alisson Becker, người chẳng có việc gì để làm khi Liverpool hành hạ West Ham vòng trước.

5 câu hỏi thú vị cho Man Utd, Man City và derby Chelsea - Arsenal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 11.

...nhưng anh sẽ phải đối mặt thủ môn đắt giá thứ nhì thế giới, Alisson Becker, cuối tuần này

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm