3 vấn đề Mourinho phải xử lý để Man Utd có thể hạ "ngựa ô" Watford

thứ hai 10-9-2018 1:28:43 +07:00 0 bình luận
Man Utd sẽ trở lại với sân cỏ Ngoại hạng Anh cuối tuần này nhưng ngay từ bây giờ Jose Mourinho sẽ phải tìm ra cách thức xử lý 3 vấn đề tồn đọng nếu muốn hạ được "ngựa ô" Watford.

Man Utd sẽ trở lại với sân cỏ Ngoại hạng Anh cuối tuần này nhưng ngay từ bây giờ Jose Mourinho sẽ phải tìm ra cách thức xử lý 3 vấn đề tồn đọng nếu muốn hạ được "ngựa ô" Watford.

Thống kê thú vị trước trận Ngoại hạng Anh 2018/19: Watford - Man Utd

Paul Pogba lại là "cái nhọt"?

Tưởng như lịch thi đấu quốc tế sẽ mang lại sự yên bình cho tiền vệ người Pháp, giúp anh tránh được những chỉ trích và tin đồn, thực tế không như vậy.

3 vấn đề Mourinho phải xử lý để Man Utd có thể hạ ngựa ô Watford - Ảnh 2.

Mourinho và Man Utd đã thực sự mệt mỏi vì Pogba?

Bởi Pogba không chỉ thừa nhận sự mệt mỏi sau World Cup 2018 mà anh còn nói đến Barcelona như để chọc giận các CĐV Man Utd, trong khi tay đại diện lắm chiêu trò Raiola thì tiếp xúc với lãnh đạo Juventus.

Vì thế, dù thị trường chuyển nhượng phải đợi tới tháng 1 mới mở cửa, Mourinho cần ổn định tâm lí cho cầu thủ của ông bằng cách "xử lý dứt điểm chuyện của Pogba".

3 vấn đề Mourinho phải xử lý để Man Utd có thể hạ ngựa ô Watford - Ảnh 4.

Pogba

Liệu Mourinho có chịu xuống nước một lần nữa, bằng cách điều chỉnh lại cả hệ thống chiến thuật để Pogba cảm thấy "thoải mái và tự do hơn" với không gian chơi bóng, hay thậm chí gạt tiền vệ người Pháp ra khỏi đội hình, giống như đầu năm nay? 

3 người đủ cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ?

Mourinho đã thử nghiệm hàng tiền vệ 3 người trong 4 vòng đấu đầu tiên với Fellaini được xếp đá chính ở trận gặp Burnley mới đây. 

3 vấn đề Mourinho phải xử lý để Man Utd có thể hạ ngựa ô Watford - Ảnh 6.

Fellaini sẽ được Mourinho trọng dụng lúc này?

Cầu thủ người Bỉ đã gây ấn tượng tốt, đặc biệt khi hỗ trợ phòng thủ và như thế Mou sẽ phải quyết định liệu có nên giữ anh.

Trước Watford đang chơi như lên đồng với 4 trận toàn thắng và được thi đấu ở Vicarage Road, sẽ là khôn ngoan nếu Mourinho tiếp tục sử dụng Fellaini. Tiền vệ 30 tuổi này không chỉ tấn công tốt mà còn hỗ trợ cho bộ đôi trung vệ Chris Smalling và Victor Lindelof.

3 vấn đề Mourinho phải xử lý để Man Utd có thể hạ ngựa ô Watford - Ảnh 8.

Fellaini đã chơi tốt trước Burnley khi tích cực hỗ trợ phòng ngự

Bộ đôi trung vệ

Mourinho vẫn chưa biết được đâu là cặp trung vệ tốt nhất của ông. Ở Turf Moor và trước Burnley, ông xếp Smalling và Lindelof đá cặp với nhau. Kết quả nói chung là ổn vì cả hai chơi chắc chắn và ăn ý.

Câu hỏi đặt ra là liệu bộ đôi này có kéo dài sự ổn định qua hơn 1 trận hay không?

3 vấn đề Mourinho phải xử lý để Man Utd có thể hạ ngựa ô Watford - Ảnh 9.

Mourinho liệu có tiếp tục tin ở bộ đôi Smalling - Lindelof?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm