3 cầu thủ MU có nguy cơ mất chỗ cao nhất sau cuộc chuyển nhượng Bruno Fernandes

Hoàng Thanh
thứ sáu 31-1-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Với sự xuất hiện của Bruno Fernandes, những cầu thủ đang xuống phong độ như Lingard, Pereira hay Mata sẽ đứng trước nguy cơ bị thải loại khỏi MU.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng MU đã sở hữu được Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ tăng cường tuyến giữa của Quỷ đỏ bằng tài năng của mình, đồng thời sự đa năng của anh cũng mang đến cho HLV Solakjaer nhiều phương án tấn công.

Để sử dụng được Bruno Fernandes, chiến lược gia người Na Uy sẽ phải loại bỏ một hay nhiều cái tên để giành chỗ cho tiền vệ sinh năm 1994. Theo tờ Mirror, có 3 cái tên dưới đây có nguy cơ cao phải ngồi ngoài hoặc rời đi.

Jesse Lingard

3 cầu thủ MU có nguy cơ mất chỗ cao nhất sau cuộc chuyển nhượng Bruno Fernandes

Lingard gây thất vọng lớn vì phong độ tệ hại

Jesse Lingard tự biến mình trở thành "trò đùa" trên NHM về những màn trình diễn kém cỏi của mình trong thời gian qua. Thi đấu mờ nhạt cũng việc thường xuyên bỏ lỡ cơ hội là những gì cầu thủ này tạo ra. Ở trận đấu với Man City vừa rồi, ống kính máy quay bắt được cảnh HLV Solskjaer nổi nóng với Lingard và mắng mỏ: "Để mất bóng một lần nữa thì tôi cho cậu cuốn xéo".

Không chỉ gây thất vọng về mặt chuyên môn, Lingard còn khiến BLĐ MU "nóng mắt" khi chọn Mino Raiola làm người đại diện. Ở thời điểm rối ren như hiện tại, khả năng tuyển thủ ĐT Anh rời Old Trafford là hoàn toàn có thể.

Andreas Pereira

3 cầu thủ MU có nguy cơ mất chỗ cao nhất sau cuộc chuyển nhượng Bruno Fernandes

Khả năng của Pereira không đáp ứng kỳ vọng

Được coi là sự thay thế cho Ander Herrera, nhưng Andreas Pereira vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của HLV Solskjaer. Không phải cầu thủ người Brazil không cố gắng nỗ lực, dù vậy, khả năng hạn chế trong hỗ trợ tấn công khiến Pereira mất đi sự tín nhiệm.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, nếu muốn trụ lại ở MU, Andreas Pereira sẽ buộc phải chơi trái sở trường tiền vệ công, nơi mà Bruno Fernandes đã xuất hiện. Một vị trí lệch cánh là điều phù hợp hơn với cầu thủ sinh năm 1996.

Juan Mata

3 cầu thủ MU có nguy cơ mất chỗ cao nhất sau cuộc chuyển nhượng Bruno Fernandes

Tuổi tác đang lấy đi sự bền bỉ của Mata

So với 2 cái tên kể trên, Juan Mata là người nhận được sự yêu mến từ CĐV MU hơn cả nhờ sự quyết tâm mỗi khi được ra sân. Vấn đề duy nhất của cựu tiền vệ Valencia là ở thể lực không còn quá sung mãn ở tuổi 32.

Mata có lẽ sẽ vẫn ở lại MU, nhưng với nhiệm vụ khác, đó là giúp đỡ Bruno Fernandes hòa nhập nhanh nhất với đội bóng. Ngoài ra, chính anh có thể là phương án dự phòng cho các trường hợp HLV Solskjaer cần một phương án tấn công khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm