3 cái tên thay thế Danny Welbeck sẽ khiến CĐV Arsenal phát cuồng

thứ năm 22-11-2018 12:07:00 +07:00 0 bình luận
Với việc Danny Welbeck dính phải chấn thương nặng, khả năng cao Arsenal sẽ phải tức tốc bổ sung một ngôi sao tấn công mới ở phiên chợ đông và dưới đây là 3 cái tên tiềm năng cho Pháo thủ.

Với việc Danny Welbeck dính phải chấn thương nặng, khả năng cao Arsenal sẽ phải tức tốc bổ sung một ngôi sao tấn công mới ở phiên chợ đông và dưới đây là 3 cái tên tiềm năng cho Pháo thủ.

Nicolas Pepe (Lille)

Ở tuổi 23, Nicolas Pepe đang là một trong những ngôi sao tấn công được săn đón nhiều nhất ở châu Âu lúc này nhờ sở hữu lối chơi tốc độ, trực diện cũng kỹ thuật siêu hạng.

3 cái tên thay thế Danny Welbeck sẽ khiến CĐV Arsenal phát cuồng - Ảnh 1.

Nicolas Pepe

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà hiện đang là trụ cột trên hàng công của Lille khi đã ghi tới 8 bàn và 7 kiến tạo ở mùa giải này.

Arsenal lúc này đang dự tính chi đến 45 triệu bảng để có Pepe ngay trong tháng 1 tới nhưng họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ Barca và Tottenham.

Ousmane Dembele (Barca)

Đã từ rất lâu, Dembele luôn là một trong những ngôi sao mà Pháo thủ thèm muốn nhất nhưng vẫn chưa thể chiêu mộ thành công.

3 cái tên thay thế Danny Welbeck sẽ khiến CĐV Arsenal phát cuồng - Ảnh 3.

Tương lai của Dembele tại Barca đang bỏ ngỏ

Lúc này, cơ hội đang mở ra với họ khi ngôi sao người Pháp đang gặp khó tại Barca từ trong lẫn ngoài sân cỏ.

Mùa này, Dembele dù được ra sân 11 trận tại La Liga nhưng mới chỉ có đóng góp được 4 bàn và 1 kiến tạo. Phong độ trồi sụt, cộng với thái độ thiếu chuyên nghiệp bên ngoài sân cỏ của số 11 khiến BLĐ Barca đang dần mất kiên nhẫn.

3 cái tên thay thế Danny Welbeck sẽ khiến CĐV Arsenal phát cuồng - Ảnh 5.

Tuy vậy, rào cản trong thương vụ này nằm ở mức phí chuyển nhượng bởi Barca không muốn lỗ số tiền 100 triệu bảng (có thể tăng lên 135 triệu) đã chi ra hè năm ngoái. Vậy nên rất có thể Arsenal sẽ chỉ nhắm tới một hợp đồng cho mượn.

Cengiz Under (AS Roma)

Dù không phải là mục tiêu số 1 nhưng Cengiz Under vẫn có thể là phương án dự phòng cho HLV Emery trong trường hợp xấu nhất.

3 cái tên thay thế Danny Welbeck sẽ khiến CĐV Arsenal phát cuồng - Ảnh 7.

Cengiz Under

Cầu thủ 21 tuổi đang chơi lên chân cho Roma mùa này và ngay lập tức được Arsenal để mắt tới.

Sau 10 lần ra sân tại Serie A, ngôi sao trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ đã có cho mình 1 bàn và 3 đường kiến tạo.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm