20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 2)

thứ năm 19-7-2018 7:40:17 +07:00 0 bình luận
Premier League 2018/19 sắp khởi tranh với hàng loạt điều thú vị ở 20 đội bóng, từ HLV mới, cầu thủ mới cho đến thành tích đặc biệt của mỗi đội trước khi bước vào mùa giải mới.

Premier League 2018/19 sắp khởi tranh với hàng loạt điều thú vị ở 20 đội bóng, từ HLV mới, cầu thủ mới cho đến thành tích đặc biệt của mỗi đội trước khi bước vào mùa giải mới.

Leicester

Riyad Mahrez đã rời đội bóng, Jamie Vardy cũng đã bước sang tuổi 31 và không còn duy trì được phong độ cao như 2 năm trước.

Đội hình Leicester hiện tại đã suy yếu quá nhiều so với thời điểm họ vô địch Premier League 2015/16, và bây giờ là thời điểm thích hợp để "Bầy Cáo" thực hiện một cuộc cách mạng về nhân sự.

20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 2) - Ảnh 2.

Jamie Vardy và Harry Maguire là 2 ngôi sao hiếm hoi trong đội hình hiện tại của Leicester

Hiện tại, những tài năng nổi bật nhất của Leicester chỉ có Kasper Schmeichel và Harry Maguire.

Liverpool

Sau chiến tích lọt vào chung kết Champions League ở mùa giải năm ngoái, Liverpool đã không tiếc chi đậm để tăng cường sức mạnh cho đội hình với hàng loạt thương vụ bom tấn như Naby Keita, Fabinho, Xherdan Shaqiri và sắp tới là thủ môn đắt giá nhất thế giới Alisson Becker.

Với một đội hình chất lượng từ mùa giải năm ngoái được bổ sung thêm nhiều ngôi sao, không có gì bất ngờ khi các nhà cái, chuyên gia và NHM đều xếp Liverpool là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này, chỉ sau Man City.

20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 2) - Ảnh 4.

Liverpool đang có sự đầu tư mạnh mẽ cho tham vọng đoạt danh hiệu ở mùa giải 2018/19

Man City

Việc bổ sung Riyad Mahrez vào đội hình và Leroy Sane được nghỉ cả mùa Hè hứa hẹn sẽ giúp Man City có sự chuẩn bị tốt nhất mùa này.

Nhà đương kim vô địch sẽ gặp thử thách ngay ở trận ra quân khi phải làm khách trên sân Emirates của Arsenal, trước khi chạm trán 3 đội bóng tân binh và các đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều trong 6 vòng đấu kế tiếp.

20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 2) - Ảnh 6.

Riyad Mahrez vừa trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man City

Man City vừa biến Riyad Mahrez trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng.

Man Utd

Paul Pogba vừa có màn trình diễn tuyệt vời giúp đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018, Romelu Lukaku vẫn duy trì được phong độ ghi bàn ổn định qua từng mùa giải, Alexis Sanchez hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ sau nửa mùa giải hòa nhập cùng đội bóng mới và tân binh Fred cũng được kỳ vọng sẽ bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa của Man Utd.

Với một dàn cầu thủ chất lượng như vậy, chắc chắn HLV Jose Mourinho đang rất quyết đoạt chức vô địch Premier League đầu tiên cùng Man Utd sau khi thất bại trong 2 mùa giải đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ.

20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 2) - Ảnh 9.

Fred được kỳ vọng sẽ giúp Pogba tỏa sáng ở Man Utd

Man Utd đã có 3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, bao gồm tiền vệ Fred (59 triệu euro), hậu vệ Diogo Dalot (22 triệu euro) và thủ môn Lee Grant (1,7 triệu euro).

Newcastle

Newcastle đã có sự bổ sung cần thiết cho mùa giải mới khi mang về 3 tân binh Ki Sung-yueng, Mikel Merino (tiền vệ) và Martin Dubravka (thủ môn).

Chất lượng đội hình của "Chích chòe" chỉ thuộc dạng tầm trung, nhưng sự lão luyện của HLV Rafa Benitez vẫn có thể giúp đội bóng này gây ra bất ngờ như cái cách họ cầm chân Liverpool và chiến thắng cả Man Utd, Arsenal lẫn Chelsea để kết thúc mùa giải năm ngoái ở nửa trên bảng xếp hạng.

20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 2) - Ảnh 12.

HLV Rafa Benitez chính là ngôi sao lớn nhất ở Newcastle

Southampton

Sau khi thoát hiểm thần kỳ vào mùa giải năm ngoái, Southampton đã sẵn sàng làm lại từ đầu dưới triều đại của HLV Mark Hughes.

63 triệu euro đã được bỏ ra để mang về 4 bản hợp đồng mới cho "The Saints" với kỳ vọng phục sinh lại sức mạnh của đội bóng trong những mùa giải trước đó.

20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 2) - Ảnh 13.

Southampton sẽ có khởi đầu mới dưới triều đại của HLV Mark Hughes sau thất bại thê thảm ở mùa giải năm ngoái

Tottenham

Tottenham sẽ có mùa giải thứ 3 liên tiếp dự Champions League, một thành tích cho thấy sự ổn định của "Gà Trống" dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Với bộ khung đội hình đã giúp đội tuyển Anh lọt vào Bán kết World Cup 2018 và khả năng phát hiện, nâng đỡ các tài năng trẻ của HLV Pochettino, Tottenham vẫn sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 2) - Ảnh 14.

Tottenham vẫn sẽ là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch với đội hình gồm nhiều ngôi sao đã có nhiều năm thi đấu cùng nhau

Watford

Việc chiêu mộ thành công cầu thủ đa năng Gerard Deulofeu từ Barcelona chắc chắn sẽ tạo ra hiệu ứng tốt cho tinh thần của các cầu thủ Watford trước khi bước vào mùa giải mới.

20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 2) - Ảnh 15.

Sự xuất hiện của Gerard Deulofeu sẽ bổ sung thêm sức mạnh cho Watford

Ngoài ra, HLV Javi Garcia cũng có thể đặt niềm tin ở những cầu thủ đã có biểu hiện tốt ở mùa giải năm ngoái như Nathaniel Chalobah, Will Hughes hay Richarlison.

West Ham

Không chỉ thuyết phục thành công HLV lão luyện Manuel Pellegrini về nắm đội, BLĐ West Ham còn chấp nhận bỏ ra gần 100 triệu euro bổ sung thêm 7 tân binh cho mùa giải mới.

Đáng chú ý nhất là Felipe Anderson (38 triệu euro), Andriy Yarmolenko (20 triệu euro) và Jack Wilshere (CNTD).

20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 2) - Ảnh 16.

West Ham đã đầu tư mạnh cho mùa giải 2018/19

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng này sẽ giúp West Ham tự tin hướng đến một tấm vé dự Cúp Châu Âu ở mùa giải sau.

Wolverhampton

Trở lại Premier League với tư cách đương kim vô địch Championship, Wolves chính là tân binh được kỳ vọng nhiều nhất ở Premier League mùa này với bộ khung chất lượng đến từ Bồ Đào Nha, bao gồm thủ môn Rui Patricio, tiền vệ Ruben Neves và tiền đạo Diogo Jota.

20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 2) - Ảnh 17.

"Bầy Sói" đã trở lại Premier League một cách đầy mạnh mẽ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm