20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 1)

thứ tư 18-7-2018 17:10:44 +07:00 0 bình luận
Premier League 2018/19 sắp khởi tranh với hàng loạt điều thú vị ở 20 đội bóng, từ HLV mới, cầu thủ mới cho đến thành tích đặc biệt của mỗi đội trước khi bước vào mùa giải mới.

Premier League 2018/19 sắp khởi tranh với hàng loạt điều thú vị ở 20 đội bóng, từ HLV mới, cầu thủ mới cho đến thành tích đặc biệt của mỗi đội trước khi bước vào mùa giải mới.

Arsenal

HLV Arsene Wenger chia tay sau 22 năm tại vị để lại dư vị tiếc nuối. Nhưng một kỷ nguyên mới, với HLV Unai Emery từng khẳng định được năng lực ở Sevilla hay PSG, và hàng loạt tân binh hứa hẹn Arsenal sẽ trình làng một diện mạo mới đầy sinh khí, tham vọng.

Đáng chú ý, Pháo thủ sẽ có sự khởi đầu rất khó khăn ở Premier League 2018/19 khi liên tục chạm trán 2 ứng viên vô địch trong 2 vòng đầu là Man City và Chelsea.


 20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 1) - Ảnh 2.

HLV Unai Emery hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho Arsenal

Tính đến ngày 18/7, Arsenal đã chiêu mộ 5 tân binh là hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner (CNTD), tiền vệ trung tâm Matteo Guendouzi (8 triệu euro), trung vệ Sokratis (16 triệu), thủ môn Bernd Leno (25 triệu) và tiền vệ phòng ngự Lucas Torreira (30 triệu).


Bournemouth

Eddie Howe đã có 6 mùa giải liên tiếp dẫn dắt Bournemouth. Đây sẽ là một lợi thế lớn của Howe khi ông đã hiểu quá rõ đội bóng, nhưng đồng thời cũng là một vấn đề khi lối chơi của Bournemouth đã cũ kỹ và rất dễ bị bắt bài.

 20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 1) - Ảnh 4.

HLV Eddie Howe hiện là HLV tại vị lâu nhất ở Premier League

Brighton & Hove Albion

Trong lần đầu tiên thi đấu ở Premier League, Brighton đã trụ hạng thành công khi kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 15, nhiều hơn 7 điểm so với vị trí xuống hạng.

Trong quá khứ, Brighton chưa bao giờ vươn đến vị trí thứ 12 ở giải VĐQG Anh. Liệu họ có thể cải thiện thành tích này với những tân binh đến từ Mainz 05, Deportivo La Coruna và RB Leipzig?

 20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 1) - Ảnh 5.

Brighton & Hove Albion chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 2 ở Premier League

Burnley 

HLV Sean Dyche xuất sắc giúp Burnley kết thúc mùa giải 2017/18 ở vị trí thứ 7 Premier League để giành quyền tham dự Cúp Châu Âu năm nay, lần đầu tiên kể từ năm 1967.

Không rõ Burnley có bị phân tâm bởi Cúp Châu Âu hay không, rõ ràng NHM muốn chứng kiến lại hình ảnh "ngựa ô" thầy trò Sean Dyche thể hiện mùa trước.

 20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 1) - Ảnh 6.

Burnley đã xuất sắc giành vé tham dự Cúp Châu Âu mùa này

Cardiff

Sau khi Swansea xuống hạng ở mùa giải năm ngoái, Cardiff trở thành đại diện duy nhất của bóng đá xứ Wales ở Premier League mùa này.

HLV Neil Warnock của Cardiff là một chiến lược gia đặc biệt khi ông đã có 8 lần giành chiến thắng ở các trận đấu giành quyền thăng hạng lên Premier League.

 20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 1) - Ảnh 7.

Cardiff giành quyền thăng hạng với vị trí Á quân Championship 2017/18

Chelsea

HLV Antonio Conte ra đi để lại mớ hỗn độn cho người đồng nghiệp Maurizio Sarri. Tân HLV Chelsea thừa nhận sẽ phải mất nhiều tuần để các cầu thủ "quên đi triết lý của Conte". Tất nhiên, không ai nghi ngờ năng lực của cựu HLV Napoli.

Để hoàn thành nhiệm vụ được giao, HLV Maurizio Sarri sẽ được cung cấp rất nhiều tiền để mua sắm và tân binh Jorginho đến từ Napoli với mức phí 57 triệu euro chỉ là một trong những mảnh ghép mới của Chelsea trong mùa giải 2018/19. Tuy vậy, giờ cũng phải đợi xem liệu Chelsea có giữ được 2 trụ cột Hazard - Courtois trước sự săn đón của Real Madrid hay không.

 20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 1) - Ảnh 9.

HLV Maurizio Sarri và tiền vệ Jorginho sẽ phải đối mặt với áp lực thành công rất lớn ở Chelsea

Sau Jorginho, Chelsea còn nhắm đến nhiều bản hợp đồng lớn khác như tiền vệ Aleksandr Golovin, thủ môn Alisson Becker, hậu vệ Daniele Rugani và tiền đạo Gonzalo Higuain.

Crystal Palace

Crystal Palace đã thua liền 7 trận mở màn tại Premier League năm ngoái mà không ghi nổi bàn nào, trước khi gây sốc với chiến thắng trước đương kim vô địch Chelsea.

Sau đó, thầy trò HLV Roy Hodgson càng thi đấu càng khởi sắc để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 11.

 20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 1) - Ảnh 11.

Tài năng của HLV Roy Hodgson vẫn giúp Crystal Palace trụ lại ở Premier League

Everton

HLV Marco Silva đã thành công ở Hull City và Watford, nhưng kỳ vọng tại Everton chắc chắn sẽ lớn hơn rất nhiều.

Đội chủ sân Goodison Park đã thất bại ê chề ở mùa giải năm ngoái khi không thể giành vé dự Cúp Châu Âu, dù đầu tư đến 203 triệu euro để mua về đến 10 cầu thủ và thay đổi tổng cộng 3 đời HLV là Ronald Mcdonald, David Unsworth và Sam Allardyce.

 20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 1) - Ảnh 12.

HLV Marco Silva sẽ phải giúp Everton giành vé dự Cúp Châu Âu mùa sau

Số phận của Marco Silva cũng sẽ không khá hơn những người tiền nhiệm, nếu Everton tiếp tục thất bại trong việc giành vé đá Cúp Châu Âu.

Fulham

Fulham đã trở lại Premier League sau 4 mùa giải vắng bóng và thậm chí còn gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công tiền vệ Jean Michael Seri, cầu thủ được ví như "Kante mới", được nhiều đội bóng lớn săn đón.

 20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 1) - Ảnh 13.

Fulham gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công tài năng Jean Michael Seri

Đội bóng thủ đô sẽ có một sự khởi đầu được dự báo rất khó khăn khi lần lượt chạm trán Tottenham và Man City trong 5 vòng đầu.

Huddersfield Town

Huddersfield đã gây bất ngờ khi giành kết quả có lợi trước Man City, Chelsea và Man Utd ở mùa giải năm ngoái để giành quyền trụ hạng ở những vòng đấu cuối cùng.

 20 yếu tố hấp dẫn khiến NHM phấn khích chờ khai màn Premier League 2018/19 (kỳ 1) - Ảnh 14.

Huddersfield Town đã cầm chân Man Utd ở cuối mùa giải năm ngoái để giành quyền trụ hạng

Với tuyên bố đầu tư mạnh ở mùa giải năm nay được thể hiện bằng bản hợp đồng 20 triệu euro dành cho trung vệ 24 tuổi Terence Kongolo, chắc chắn Huddersfield Town đang rất quyết tâm trụ lại Premier League. 

(Còn nữa)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm