2 cầu thủ mà Arsenal phải bán và đem về một tiền vệ chất lượng

Gia Bảo
chủ nhật 5-5-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal chuẩn bị bước vào chiến dịch mua sắm với lời khuyên rằng nên bán 2 cầu thủ và đưa về một tiền vệ chất lượng.

Mua 5 cầu thủ vào mùa hè năm ngoái, Arsenal dự kiến ​​sẽ có một vài bổ sung mới nhưng họ phải chi tiêu dè sẻn bởi ngân sách mùa hè chỉ vào khoảng 40 triệu bảng.

Việc bán các cầu thủ sẽ giúp HLV Unai Emery có thêm tiền để chi tiêu và cựu tiền đạo Arsenal, Charlie Nicholas chỉ ra 2 hai ngôi sao mà CLB nên bán rồi sau đó tái đầu tư cho một tiền vệ chất lượng.

2 cầu thủ mà Arsenal phải bán và đem về một tiền vệ chất lượng
Arsenal cần đưa về một tiền vệ chất lượng như Rabiot

“Chúng ta cần một tiền vệ phong cách box-to-box và cũng có khả năng chuyền bóng, vì vậy vấn đề  là mang về một người phù hợp”, Nicholas nói với Sky Sports.

“Tôi nghĩ rằng bạn cần phải biết hệ thống của mình, lắp chúng vào và xem nó sẽ đưa bạn đến đâu. Adrien Rabiot sẽ là một cầu thủ tự do và được liên hệ với nhiều CLB, nhưng tôi chọn anh ấy. Anh ấy có phẩm chất và có đẳng cấp, điều mà Arsenal cần.

“Trong tấn công, tôi thích Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette, nhưng họ sẽ giành cho bạn chức vô địch Premier League chứ? Tôi nghĩ họ có thể.

2 cầu thủ mà Arsenal phải bán và đem về một tiền vệ chất lượng
Arsenal được khuyên bán Mkhitaryan để tái đầu tư

“Cần nhớ rằng họ chưa thực sự chơi với nhau nhiều, nhưng những bàn thắng của họ thực sự rất tốt. Arsenal đã dựa vào một tiền đạo quá lâu và giờ họ có hai, vì vậy điều đó mang lại cho tôi hy vọng.

“Tôi nghĩ CLB nên bán Henrik Mkhitaryan và nếu tôi có được số tiền phù hợp cho Alex Iwobi, tôi cũng sẽ bán anh ta. Denis Suarez phải ra đi, đó là một sự lãng phí thời gian”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm