Vẫn chưa xác định tương lai của Trần Thị Thanh Thúy trong mùa bóng 2020

Việt Bình
thứ sáu 17-4-2020 18:00:00 +07:00 0 bình luận
Trước khi mùa bóng mới 2020 được bắt đầu trở lại thì những đồn đoán về tương lai của Trần Thị Thanh Thúy lại rộ lên sau khi cô hết thời hạn cách ly và chuẩn bị tập luyện trở lại. 

Có một điều chắc chắn là Trần Thị Thanh Thúy đã về Việt Nam và chuẩn bị tập luyện cùng các đồng đội tại CLB VTV Bình Điền Long An. Chủ công cao nhất của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia đã có gần một năm tu nghiệp tại giải đấu hàng đầu Châu Á.

Song những gì đã thể hiện chưa thể làm bản thân Thanh Thúy cùng những người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam yên tâm. Số lượng trận đấu ra sân ít ỏi cùng với việc chưa thực sự hòa nhập với môi trường bóng chuyền đỉnh cao đã làm cô gái của chúng ta có phần “hẫng” so với đồng đội tại đây.

Vẫn chưa xác định tương lai của Trần Thị Thanh Thúy trong mùa bóng 2020

Trần Thị Thanh Thúy trong màu áo đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam

Giữa tháng 3 vừa qua, hợp đồng của Thanh Thúy và CLB Denso Airybees của Nhật Bản đã kết thúc và cô trở lại Việt Nam ngay trong ngày 21/3. Thời điểm Thanh Thúy về nước đúng vào những ngày dịch COVID-19 bùng phát mạnh và cô phải tuân thủ theo yêu cầu cách ly của công dân trở về từ vùng dịch.

Hết thời hạn cách ly, Thanh Thúy đã trở về gia đình và sẵn sàng tập luyện trở lại cùng CLB VTV Bình Điền Long An trong những ngày tới.

Vẫn chưa xác định tương lai của Trần Thị Thanh Thúy trong mùa bóng 2020

Dưới màu áo CLB Denso Airybees của Nhật Bản

Những thông tin mới nhất được CLB Denso Airybees xác nhận là họ muốn có Thanh Thúy trong mùa bóng mới 2020. Việc thương thảo hợp đồng với CLB VTV Bình Điền Long An đã được diễn ra và cơ bản đều có được sự thống nhất giữa hai bên. Tuy nhiên chỉ còn một số điều khoản trong bản hợp đồng mới chưa đi đến thống nhất nên việc ký kết tạm thời chưa diễn ra.

Vẫn chưa xác định tương lai của Trần Thị Thanh Thúy trong mùa bóng 2020

Các đồng đội tại CLB Denso Airybees

Thanh Thúy đã chơi cho CLB Denso Airybees từ mùa giải trước nên việc hòa nhập với các đồng đội tại đây là khá dễ dàng. Ngoài ra việc quen với điều kiện tập luyện cũng như kỹ chiến thuật của đội bóng cũng giúp cho chủ công sinh năm 1997 dễ dàng thích nghi với đội bóng hơn.

CLB Denso Airybees một lần nữa trải thảm đỏ mòi Thanh Thúy sang Nhật Bản trong thời điểm trước mùa giải thể hiện rõ quyết tâm theo đuổi ngôi sao của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam. Chính việc đánh giá cao khả năng của Thanh Thúy nên phía CLB Nhật Bản đang quyết tâm có được chữ ký của cô trong những ngày tới.

Vẫn chưa xác định tương lai của Trần Thị Thanh Thúy trong mùa bóng 2020

Số trận ra sân ít ỏi của Thanh Thúy chưa làm hài lòng người hâm mộ bóng chuyền tại Việt Nam

Thời gian này, khi dịch COVID-19 vẫn đang gây nên những bất ổn cho toàn thế giới, ngay tại Nhật Bản sự bùng phát dịch bệnh khiến mọi hoạt động thể thao phải tạm ngưng. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình đàm phán của hai bên khi tất cả chưa biết khi nào các giải đấu của cả hai quốc gia (Việt Nam và Nhật Bản) mới được trở lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm