SEA Games 30: Danh sách chính thức ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam

Vũ Anh
thứ năm 29-8-2019 10:29:06 +07:00 0 bình luận
Sau khi bộ khung bóng chuyền nam Việt Nam được công bố thì danh sách ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games 30 tại Philippines cũng đã được xác định.

Ngay sau khi danh sách các tuyển thủ bóng chuyền nam của ĐTQG chuẩn bị cho SEA Games 30 được xác định, thành phần nữ dự kiến tranh tài tại Philippines cũng vừa được công bố. Vì bóng chuyền nữ Việt Nam đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng, không quá ngạc nhiên khi trong danh sách 16 VĐV theo đề nghị của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam được Tổng cục TDTT phê duyệt có khá nhiều gương mặt trẻ

Trần Thị Thanh Thúy (1997) là cái tên được kỳ vọng nhất của làng bóng chuyền nữ Việt Nam hiện tại. Có mặt trên tuyển còn bao gồm những tài năng trẻ khác như Dương Thị Hên (1998), Đặng Thị Kim Thanh (1999), Lưu Thị Huệ (1999), Đoàn Thị Lâm Oanh (1998)...

SEA Games 30: Danh sách chính thức ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam
Tuyển nữ Việt Nam có nhiều gương mặt trẻ

Trong đợt triệu tập lần này, VTV Bình Điền Long An vẫn là đội có nhiều VĐV góp mặt nhất với 4 đại diện. Thông Tin Lienvietpostbank và Ngân Hàng Công Thương là hai đội xếp nhì với 3 gương mặt, còn các đội bóng khác, mỗi đội có 1 VĐV.

Ở ban huấn luyện, HLV của Ngân Hàng Công Thương là Nguyễn Tuấn Kiệt tiếp tục đảm nhận vai trò HLV trưởng. Hai HLV phó là Lê Thị Hiền (Kingphar Quảng Ninh) và Nguyễn Trọng Linh (Thông Tin Lienvietpostbank).

SEA Games 30: Danh sách chính thức ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam
Danh sách chính thức được Tổng cục TDTT thông qua.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm