Lịch thi đấu từ vòng tứ kết Champions League Volley 2020

Thái Hà
thứ hai 24-2-2020 7:51:48 +07:00 0 bình luận
Sau khi vòng bảng Champions League Volley 2020 kết thúc, việc bốc thăm và phân nhánh các đội bóng chuyền đã hoàn tất để khán giả có thể theo dõi các cặp đấu nảy lửa từ vòng tứ kết.

Những đội bóng chuyền mạnh nhất châu Âu mùa này đã lộ diện và đi tới vòng tứ kết. Tại đây các đội bóng mạnh trên khắp châu Âu sẽ bắt đầu con đường chinh phục ngôi vương của lục địa già từ vòng tứ kết được bắt đầu ngày 3-5/3/2020.

Cả hai bảng nam và nữ sẽ khởi tranh cùng ngày tại vòng tứ kết này để có thể xác định được bốn cái tên cho vòng bán kết sẽ diễn ra không lâu sau đó.

Lịch thi đấu từ vòng tứ kết Champions League Volley 2020

Các nữ cầu thủ Vakifbank đang được đánh giá khá cao tại mùa giải năm nay

Theo thể thức thi đấu, các đội bóng được thi đấu trên sân nhà và sân khách với hai loạt trận đấu khá căng thẳng và hấp dẫn. Khán giả và người hâm mộ sẽ được chứng kiến những pha bóng đẳng cấp đến từ các đội bóng hàng đầu châu lục trong thời gian tới.

Lịch thi đấu giải bóng chuyền vô địch châu Âu sẽ bắt đầu bằng các trận đấu trên sân nhà vào ngày 3-5/3 sau đó ngày 10-12/3 là loạt trận trên sân khách.

Lịch thi đấu từ vòng tứ kết Champions League Volley 2020

Lịch thi đấu và phân nhánh các cặp đấu tại bảng Nam Champions League Volley 2020

Vòng bán kết bắt đầu từ ngày 24-26/3 với các trận đấu trên sân nhà. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 7-9/4/2020. Như vậy với thể thức thi đấu sân nhà - sân khách, các đội sẽ có thể tính toán điểm rơi phong độ và sẵn sàng cho mục tiêu cao nhất của mình tại mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu từ vòng tứ kết Champions League Volley 2020

Lịch thi đấu và phân nhánh các cặp đấu tại bảng Nữ Champions League Volley 2020

Với sự đánh giá cao của các chuyên gia cùng người hâm mộ, hai cái tên Vakifbank và Conegliano của bảng đấu nữ đang được đánh giá cao hơn các đội bóng còn lại nhờ vào thành tích thi đấu tại vòng bảng trong thời gian qua.

Tại bảng đấu dành cho nam hai cái tên được người hâm mộ chờ đợi tỏa sáng năm nay trong trận chung kết của mùa giải là Civitanova và Perugia. Đây là hai đội bóng có thành tích tốt nhất tính cho tới thời điểm này.

Lịch thi đấu từ vòng tứ kết Champions League Volley 2020

Các cầu thủ Perugia đang có phong độ cực tốt trong mùa giải 2020

Có thể nói mùa giải 2020, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ các câu lạc bộ nên việc giành chiến thắng không hề dễ dàng khi mặt bằng chung các đội bóng đã tiệm cận nhau.

Nếu như may mắn và đạt điểm rơi phong độ tốt, chắc chắn những đội bóng đánh giá thấp hơn sẽ làm nên chuyện tại Champions League Volley 2020 để ghi tên mình trong trận chung kết của mùa giải diễn ra vào ngày 16/5/2020 tại Berlin, Đức.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm