Lịch thi đấu bóng chuyền Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020

Việt Bình
thứ hai 17-2-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Năm 2020 sẽ là một năm sôi động của bóng chuyền thế giới với đỉnh cao là các trận đấu được diễn ra tại Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020.

Thế vận hội lần thứ XXXII hay Tokyo 2020, là một sự kiện thể thao đa môn quốc tế dự kiến diễn ra từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 9 tháng 8 năm 2020 tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Các nội dung sẽ thi đấu vòng sơ bộ bắt đầu từ ngày 22/7 để tranh tài trong vòng chung kết được diễn ra ngay sau đó trong tháng 9/2020. Có thể nói đây là ngày hội của làng thể thao thế giới khi có sự góp mặt của các cường quốc thể thao tham gia tranh tài.

Lịch thi đấu bóng chuyền Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020

Các đội bóng chuyền nam tại Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020

Đối với các cổ động viên yêu thích môn bóng chuyền thì đây là một ngày hội thực sự khi được chứng kiến dàn sao bóng chuyền thế giới tranh tài ở hai nội dung nam và nữ. Tại thế vận hội mùa hè Tokyo, các đội bóng chuyền sẽ mang đến lực lượng mạnh nhất đại diện cho quốc gia mình để tranh tấm huy chương vàng danh giá.

Lịch thi đấu bóng chuyền Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020

Các đội bóng chuyền nữ tại Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020

Các đội bóng chuyền nam bao gồm chủ nhà Nhật Bản, Ba Lan, Italia, Canada, Iran, Venezuela, Brazil, Mỹ, Nga, Arghentina, Pháp và Tunisia. Đây là những cường quốc bóng chuyền của thế giới sẽ tham gia tranh tài để tìm ra chủ nhân của tấm huy chương vàng danh giá tại Thế vận hội mùa hè 2020.

Lịch thi đấu bóng chuyền Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020

Lịch thi đấu bóng chuyền nam tại Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020

Các đội bóng chuyền nữ bao gồm chủ nhà Nhật Bản, Serbia, Brazil, Hàn Quốc, Cộng hòa Dominican, Kenya, Trung Quốc, Mỹ, Nga, Italia, Arghentina, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tham gia tranh tài tại thế vận hội mùa hè Tokyo 2020. Đây là đại diện của những đội bóng chuyền nữ hàng đầu thế giới hiện nay, và tại bảng nữ sẽ hứa hẹn những trận tranh tài rất hấp dẫn.

Lịch thi đấu bóng chuyền Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020

Lịch thi đấu bóng chuyền nữ tại Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020

Có thể nói, Olympic Games là một điểm đến của những vận động viên thể thao hàng đầu thế giới. Tại đây tập tung những trận đấu đỉnh cao với lượng khán giả cực lớn cổ vũ cho các vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung.

Thế vận hội Olympic được tổ chức bốn năm một lần, với Thế vận hội Mùa hè và Mùa đông xen kẽ bằng cách diễn ra bốn năm một lần nhưng cách nhau hai năm. Vậy là sau PyeongChang 2018 các khán giả yêu thích bóng chuyền lại thấp thỏm chờ đón những trận đấu đỉnh cao tại Tokyo 2020 vào mùa hè này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm