Đội bóng đen nhất nước Sanest Khánh Hòa chờ đổi vận nhờ chuyên gia “ẵm” cúp Phạm Thái Hưng

Thái Hà
thứ sáu 29-5-2020 14:00:01 +07:00 0 bình luận
Nếu nói đội bóng chuyền “đen” nhất những năm qua thì cái tên Sanest Khánh Hòa nổi lên là ứng viên số 1, mùa này họ chờ đổi vận khi đón phụ công chuyên ẵm cúp với chiều cao 1,98m Phạm Thái Hưng.

Sanest Khánh Hòa là một tên tuổi lớn của làng bóng chuyền nam Việt Nam. Đội hình luôn sở hữu những ngôi sao thuộc hàng “số má”, ngoài ra những tài năng trẻ của Khánh Hòa cũng luôn là sự thèm khát của không ít đội bóng trên cả nước. 

Nhưng nhìn lại hành trình vừa đi qua người yêu bóng chuyền Khánh Hòa không thể quên những ký ức buồn với đội bóng con cưng của mình trong 5 mùa giải vừa qua. Chỉ 1 lần bước lên bục cao nhất của bóng chuyền nam Việt Nam trong 4 lần đứng trước cơ hội lớn. 

Niềm vui vụt tắt chỉ vì không vượt qua chính bản thân mình. Có buồn đấy nhưng với quyết tâm và nội lực hiện có Sanest Khánh Hòa đang trở lại cho thấy mình không thực sự đen đủi như những mùa giải vừa qua trong mùa bóng mới 2020.

Phạm Thái Hưng (5) trong màu áo đội tuyển bóng chuyền quốc gia

Mùa giải này Sanest Khánh Hòa cho mượn khá nhiều tên tuổi nhưng cũng đón về những cái tên chất lượng. Phạm Thái Hưng là một trong số đó, cựu cầu thủ Thể Công và TP.HCM với chiều cao 1,98m mùa này thi đấu cho Sanest Khánh Hòa cùng quyết tâm lên ngôi sau khi đã lỡ hẹn khá nhiều lần. 

Có Thái Hưng, đoàn quân của HLV Thái Quang Lai như hổ mọc thêm cánh khi kết hợp được bộ ba tấn công thuộc hàng “khủng” nhất Việt Nam hiện tại là Ngô Văn Kiều - Phạm Thái Hưng - Từ Thanh Thuận. Có những tay đập xuất sắc nhất dải đất hình chữ S, Khánh Hòa mùa này có quyền mơ về đỉnh cao khi mùa giải khép lại.

Một pha tấn công quen thuộc của chàng "sếu vườn" Phạm Thái Hưng

Phạm Thái Hưng - Ngôi sao bóng chuyền nam quen thuộc trong suốt khoảng hơn chục năm của đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia và Thể Công. Sở hữu chiều cao tới 1m98 nổi tiếng với pha đánh lao ở khu vực giữa lưới và những pha di chuyển chiến thuật sở trường. 

Khép lại mùa giải 2018 với vị trí á quân quốc gia trong màu áo Thể Công anh chuyển sang khoác áo CLB bóng chuyền TP.HCM và mang ngay về chức Vô địch cho đoàn quân của HLV Bùi Huy Châm. Nhiều người ví anh là “gà son” đi tới đâu là thành tích về tới đó.

Vẻ ngoài điển trai và sở hữu chiều cao 1,98m của Phạm Thái Hưng

Sanest Khánh Hòa được coi là đội bóng hàng đầu của bóng chuyền Việt Nam. Những năm qua, mỗi khi mùa bóng mới khởi tranh là cái tên Khánh Hòa được xướng lên cho một suất tranh chấp ngôi vương. Về với Khánh Hòa mùa này, niềm hy vọng của người hâm mộ bóng chuyền phố biển được nâng lên. 

Phạm Thái Hưng như miếng ghép hoàn hảo cuối cùng cho một tập thể vốn đã mạnh nay lại như hổ mọc thêm cánh. Đoàn quân binh hùng tướng mạnh mùa này dường như đã dồn hết tâm huyết để bước lên đỉnh cao thêm một lần nữa. Nó giống như chiếc lò xo đã nén lại chỉ chờ cơ hội bật tung.

Thái Hưng trong màu áo đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia

Gác lại ký ức buồn của 5 năm về trước, sau chức vô địch năm 2017 thì giờ đây người hâm mộ đã lại chuẩn bị tâm lý một lần nữa đón thêm danh hiệu VĐQG về với phòng truyền thống của mình. 

Gánh nặng năm nay không còn dồn lên đôi vai đã gồng gánh đội suốt bao năm Ngô Văn Kiều. Bộ đôi Văn Kiều - Thanh Thuận đã có người sẻ chia gánh vác, người ấy không ai khác là “gà son” Phạm Thái Hưng.

Chàng trai sinh năm 1990 gốc Hà Nội, sở hữu vẻ bề ngoài khá thư sinh cùng với thân hình cao nhẳng nhưng lại có một nền tảng thể lực sung mãn. Được giới chuyên môn đánh giá là phụ công số 1 tại Việt Nam nên Sanest Khánh Hòa có quyền mơ cao trong mùa giải mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm