Đại hội TDTT toàn quốc 2018: Khánh Hòa thắng lớn ở môn bóng chuyền bãi biển

chủ nhật 18-11-2018 23:40:10 +07:00 0 bình luận
Mỏ vàng bóng chuyền bãi biển tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình để giúp tỉnh Khánh Hòa thâu tóm hầu hết danh hiệu ở Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, năm 2018.

Mỏ vàng bóng chuyền bãi biển tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình để giúp tỉnh Khánh Hòa thâu tóm hầu hết danh hiệu ở Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, năm 2018.

Sau 4 ngày tranh tài đầy quyết liệt, môn bóng chuyền bãi biển đã chính thức khép lại khi tìm được chủ nhân xứng đáng cho ngôi vô địch. Trong đó, chủ nhà Khánh Hòa lọt vào chung kết ở cả 2 nội dung nam và nữ với tham vọng bảo vệ thành công cú đúp HCV ở kỳ Đại hội trước.

Đại hội TDTT toàn quốc 2018: Khánh Hòa thắng lớn ở môn bóng chuyền bãi biển - Ảnh 1.

Trọng Quốc - Thành Vinh (Khánh Hòa) giành HCV nội dung nam

Cặp đôi Nguyễn Trọng Quốc - Nguyễn Thành Vinh (Khánh Hòa) dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đôi Văn Quốc – Ngọc Quý (Tp. HCM), trong một ngày bão lớn ở nơi thi đấu. 

Trước đó, ở bán kết đôi VĐV này cũng không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đôi Tp. HCM khác là Trường Đăng và Đình Khôi. Như vậy ở nội dung của nam, Khánh Hòa đã có được tấm HCV quý giá, trong khi đó 2 vị trí còn lại đều thuộc về các VĐV đến từ thành phố mang tên Bác.

Đại hội TDTT toàn quốc 2018: Khánh Hòa thắng lớn ở môn bóng chuyền bãi biển - Ảnh 2.

Thanh Trâm - Nguyễn Thị Mãi (Khánh Hòa) giành HCV nội dung nữ

Niềm vui kép tiếp tục đến với Khánh Hòa khi đôi Nguyễn Thị Thanh Trâm và Nguyễn Thị Mãi lần lượt vượt qua các cặp VĐV của Sóc Trăng (bán kết) và Hải Phòng (chung kết) để thâu tóm chiếc HCV còn lại ở môn bóng chuyền bãi biển. Chiến thắng tuyệt đối của Khánh Hòa ở môn thể thao này chắc chắn sẽ tạo động lực rất lớn cho các VĐV thi sau để họ có thể mang vinh quang về cho tỉnh nhà.

Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, Khánh Hòa đã tổ chức thành công giải đấu với chất lượng chuyên môn cao. Đặc biệt là 2 tấm HCV thế mạnh đã được giữ lại nơi này bên cạnh tấm HCĐ của cặp đôi Nguyên/Vy đã giúp Khánh Hòa đứng nhất toàn đoàn ở môn bóng chuyền bãi biển. 

Trong khi đó, Tp. HCM xếp thứ 2 với 1HCB - 1HCĐ và Hải Phòng chốt danh sách với 1HCĐ của Huyền – Hậu. Sau 4 năm vẫn chưa có một đơn vị nào có thể xô đổ ngôi vương của Khánh Hòa.

Giải Bóng chuyền bãi biển năm nay có 8 đội nam và 11 đội nữ đến từ 8 đơn vị gồm: Khánh Hòa, Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Kiên Giang, Sóc Trăng và Quân đội. Trong đó, Khánh Hòa và Thành phố Hồ Chí Minh là 2 đơn vị tham dự đầy đủ nhất với 4 cặp VĐV ở cả 2 nội dung nam, nữ. Các đội được chia thành 4 bảng (A, B của nữ và C, D của nam) thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn 4 mạnh nhất mỗi bảng vào tứ kết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm