Ryan Lochte có nguy cơ ngồi tù 6 tháng

thứ sáu 26-8-2016 8:30:30 +07:00 0 bình luận
Vận đen chưa buông tha kình ngư 12 lần giành HCV Olympic khi anh chuẩn bị đối mặt với việc phải “bóc lịch” 6 tháng sau những rắc rối tại Rio 2016.

Vận đen vẫn chưa buông tha kình ngư 12 lần giành HCV Olympic Ryan Lochte khi anh chuẩn bị đối mặt với việc phải “bóc lịch” từ 1 đến 6 tháng do đã khai man với cảnh sát Brazil về việc anh và 3 người kình ngư khác bị cướp trong thời gian diễn ra Rio 2016.

Phía cảnh sát Brazil cũng hé lộ Tòa án tối cao tại Rio đang chuẩn bị triệu tập Ryan Lochte trong thời gian tới. “Một khi được triệu tập, dù Ryan Lochte có mặt trong phiên tòa hay không, hình phạt sẽ không thay đổi: Từ 1 đến 6 tháng tù. Nếu anh ấy không xuất hiện, phiên tòa vẫn được diễn ra bình thường”, ông Clemente Braune - cảnh sát tại Rio cho biết.

Thông tin trên chỉ đến vài giờ sau khi kình ngư 32 tuổi này thông báo về việc ký hợp đồng quảng cáo với hãng thuốc ho Pine Bros Softish Throat Drops. Chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ. Ông Rider McDowell, CEO của Pine Bros tuyên bố: “Ai trong chúng ta cũng từng phạm phải sai lầm. Tôi tin rằng người hâm mộ sẽ ủng hộ quyết định của chúng tôi khi mang tới cơ hội cho Ryan Lochte”.

Ryan Lochte ký hợp đồng quảng cáo với hãng thuốc họ Pine Bros.
Ryan Lochte ký hợp đồng quảng cáo với hãng thuốc ho Pine Bros.

Trước đó, kình ngư từng 12 lần giành HCV Olympic đã mất hợp đồng quảng cáo "khủng" với 4 thương hiệu lớn gồm Speedo, Ralph Lauren, Syneron-Candela và Airweave do những rắc rối tại Rio 2016. Điều này đồng nghĩa với việc Ryan Lochte sẽ mất ít nhất từ 750.000 USD đến 1 triệu USD tiền tài trợ hàng năm.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Ryan Lochte cho biết anh hy vọng việc xuất hiện trong các chương trình quảng cáo cho Pine Bros sẽ giúp anh nhận được sự tha thứ từ người hâm mộ sau những hành động sai trái vừa qua.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm