Nổ lớn bên ngoài sân Stade de France trước trận Pháp-Iceland

thứ hai 4-7-2016 1:04:12 +07:00 0 bình luận
Một vụ nổ lớn vừa xảy ra bên ngoài sân vận động Stade de France chỉ 3h trước khi diễn ra trận tứ kết cuối cùng của EURO 2016 giữa đội chủ nhà Pháp và Iceland.

Một vụ nổ lớn vừa xảy ra bên ngoài sân vận động Stade de France chỉ 3 tiếng trước khi diễn ra trận tứ kết cuối cùng của EURO 2016 giữa đội chủ nhà Pháp và Iceland.

Vụ nổ khiến nhiều người liên tưởng đến một vụ đánh bom khi mà sân vận động Stade de France cũng từng bị tấn công khủng bố vào tháng 11 năm ngoái. Sự nghi ngờ càng tăng lên khi lực lượng an ninh lập hàng rào ngăn khán giả vào sân. 

Tuy nhiên, chính quyền Pháp  đã ngay lập tức trấn an dư luận bằng tuyên bố, vụ nổ trên là một hành động có mục đích của cảnh sát Pháp nhằm mở cửa một chiếc xe đậu ở khu vực không cho phép, nằm ở vành đai an ninh gần sân Stade de France. Sau hơn 2 giờ xác minh sự việc ổn thỏa, dòng NHM lại tiếp tục đổ về sân vận động quốc gia Pháp để theo dõi trận thư hùng giữa đội chủ nhà và đội tuyển Iceland. 

Video tiếng nổ bên ngoài sân Stade de France


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

Thực tế thì an ninh xung quanh sân vận động Stade de France đã được thắt chặt hơn bao giờ hết kể từ khi xảy ra vụ khủng bố đẫm máu tại Paris vào cuối năm ngoái.

Chưa kể, trận đấu giữa Pháp và Iceland còn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật quan trọng của hai nước. Đó là Tổng thống Pháp Francois Hollande, Thủ tướng Pháp Manuel Valls, Tổng Thống Iceland Olafur Ragnar Grimsson và Thủ tướng lâm thời Iceland Sigurdur Ingi Johannsson.

Dự kiến, khoảng 33.000 NHM Iceland, tương đương 10% dân số nước này sẽ đến Paris để cổ vũ đội nhà thi đấu. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm