Webthethao chấm điểm cầu thủ Việt Nam vs Jordan: Phượng - Hoàng tung cánh, Văn Lâm xuất thần

Song An
chủ nhật 20-1-2019 13:42:00 +07:00 0 bình luận
Trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn và bị dẫn trước, ĐT Việt Nam vẫn không nao núng. Ngược lại, các học trò của HLV Park Hang-seo đã có một trận đấu tuyệt vời trước Jordan.

Văn Lâm (10 điểm): Chơi ổn định, tự tin. Không còn rụt rè trong việc băng ra cản phá như những trận đấu trước mà có những quyết định hợp lý hơn hẳn. Xuất thần ở loạt đấu súng đưa ĐT Việt Nam đi tiếp.

Quế Hải (9 điểm): Chỉ huy hàng thủ một cách rất bình tĩnh, khôn ngoan. Thể hiện được vai trò đội trưởng với cú đá luân lưu đầu tiên rất lạnh lùng.

Tiến Dũng (9,5 điểm): Bỏ lỡ một cơ hội mười mươi để nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Việt Nam, tuy nhiên trung vệ này đã có nhiều pha giải nguy rất kịp thời. Sút quả luân lưu cuối cùng hoàn hảo.

Duy Mạnh (8,5 điểm): Có một đường chuyền bất cẩn ở hiệp 1, nhưng về tổng thể thì thi đấu đạt yêu cầu.

Trọng Hoàng (9,5 điểm): Lên công về thủ ấn tượng. Góp công lớn với đường kiến tạo cho Công Phượng ghi bàn gỡ hòa.

Webthethao chấm điểm cầu thủ Việt Nam vs Jordan: Phượng - Hoàng tung cánh, Văn Lâm xuất thần

Văn Hậu (9 điểm): Giống như “đại ca” Trọng Hoàng bên cánh phải, “tiểu đệ” Văn Hậu cũng quán xuyến rất tốt hành lang trái hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Hùng Dũng (9,5 điểm): Năng nổ và chắc chắn ở khu vực giữa sân, giúp giảm tải sức ép cho tuyến phòng thủ đồng thời tích cực có những đường chuyền phát động tấn công và những pha dứt điểm sấm sét. Sút luân lưu quá ngọt.

Huy Hùng (8,5 điểm): Không nổi bật như Hùng Dũng, nhưng Huy Hùng cũng trở thành một tấm lá chắn từ xa hiệu quả của ĐT Việt Nam dù anh chính là người tạo ra quả đá phạt để Jordan mở tỷ số.

Quang Hải (9 điểm): Ngôi sao người Đông Anh vẫn là ngòi nổ quan trọng nhất của HLV Park Hang-seo nhờ khả năng giữ bóng tài tình, nhãn quan chiến thuật sắc bén – minh chứng là đường chọc khe cho Văn Đức băng xuống đối mặt thủ môn Jordan ở hiệp 2.

Văn Đức (9 điểm): Không tận dụng được “món quà” của Quang Hải là một sự tiếc nuối lớn dành cho Văn Đức. Mặc dù vậy, lối di chuyển thông minh, nhanh nhẹn của anh cũng đã khiến hàng thủ Jordan có một ngày làm việc cực kỳ vất vả.

Công Phượng (9,5 điểm): Bàn thắng vào lưới Jordan là đủ để Công Phượng chứng tỏ tố chất của mình. Hơi buồn khi chân sút của HAGL không thể thi đấu hết trận.

Webthethao chấm điểm cầu thủ Việt Nam vs Jordan: Phượng - Hoàng tung cánh, Văn Lâm xuất thần

Dự bị:

Tiến Linh (7 điểm): Vào thay Công Phượng ở cuối hiệp 2, tiền đạo người Hải Dương đã không thể chứng tỏ vị thế Vua phá lưới nội của V.League 2018.

Văn Toàn (7 điểm): Vào thay Huy Hùng ở đầu hiệp phụ, Văn Toàn không thể phát huy tốc độ để xuyên thủng bức tường Jordan.

Xuân Trường (7,5 điểm): Vào thay Văn Đức ở cuối hiệp phụ thứ nhất, Xuân Trường cũng không gặp may với những đường chuyền có thể xé nát hàng thủ đối phương. Hoàn thành nhiệm vụ ở chấm 11m.

Minh Vương (5): Chỉ có vài phút trên sân, chuyên gia sút xa Minh Vương không có đủ thời gian làm người hùng của ĐT Việt Nam. Thất bại ở loạt luân lưu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm