Yahoo News, trang tin Vùng Vịnh Gulf News nói gì về ĐTVN?

thứ sáu 4-1-2019 8:15:00 +07:00 0 bình luận
Trước giờ khởi tranh Asan Cup 2019, truyền thông nước ngoài đã đánh giá về các đội tham dự, trong đó có những nhận xét riêng về Việt Nam với những cái tên đang nổi như Quang Hải, Tiến Linh.

Trang Yahoo đánh giá, ở lần tham dự thứ tư tại Asian Cup, Việt Nam là một trong những cường quốc mới nổi của châu Á với sự tiến bộ nhanh chóng vài năm qua.

Yahoo News, trang tin Vùng Vịnh Gulf News nói gì về ĐTVN?
Việt Nam chứng tỏ sự tiến bộ bằng chức vô địch AFF Cup 2018

“HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo mang đến đội hình trẻ nhất giải đấu nhưng điều đó sẽ không ngăn cản người Việt Nam nhắm tới mục tiêu cao. Vừa giành chức vô địch AFF Cup thứ hai của mình, nơi họ đánh bại Malaysia trong hai lượt trận chung kết, Việt Nam có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây.

“Đội hình U23 của Việt Nam đã lọt vào trận chung kết giải vô địch châu Á gần đây và một vài cầu thủ trong số đó được đưa lên cho đội hình cao cấp.

“Với việc Park Hang-seo thiên về phong cách tấn công linh hoạt, đội tuyển Việt Nam là một trong những ngựa ô của giải đấu và sẽ tìm cách đạt tới thành tích tốt nhất của mình tại Asian Cup là vòng tứ kết (2007)”.

Yahoo News, trang tin Vùng Vịnh Gulf News nói gì về ĐTVN?
Quang Hải được đánh giá là ngôi sao triển vọng nhất của Việt Nam

Trong khi đó, trang tin tức của khu vực vùng Vịnh Gulfnews đánh giá cao những ngôi sao mới nổi như Nguyễn Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng tại giải đấu này.

“Hai tháng qua là khoảng thời gian bận rộn của đội tuyển Việt Nam. Họ cũng thể hiện được sự tiến bộ đáng kể. Vào tháng 11, Việt Nam duy trì thành tích giữ sạch lưới trong 3 chiến thắng liên tiếp - gồm 3-0 trước Lào, 2-0 trước Malaysia và 3-0 trước Campuchia để chứng minh rõ ràng về sự hồi sinh trên sân khấu lớn.

Yahoo News, trang tin Vùng Vịnh Gulf News nói gì về ĐTVN?
Tiến Linh là gương mặt mới trên hàng công của Việt Nam

“Với ngôi sao tuổi teen Nguyễn Quang Hải chứng tỏ sự hiệu quả tuyệt vời trước khung thành, cộng thêm những gương mặt đáng chú ý khác như Tiến Linh, Công Phượng, HLV Park Hang-seo sẽ cùng Việt Nam nhắm đến một tầm cao hơn trên đấu trường lục địa khi đụng độ Yemen, Iraq và Iran ở bảng D”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm