Trước thềm Chung kết Asian Cup 2019: Nguy cơ vắng khán giả?

Trần Vũ Minh Khôi
thứ sáu 1-2-2019 4:21:28 +07:00 0 bình luận
Trận Chung kết Asian Cup 2019 đang đối mặt với nguy cơ không có nhiều khán giả đến sân và những thông tin xoay quanh nghi án gian lận của Qatar là những thông tin nổi bật trước thềm Chung kết Asian Cup 2019.

-Trận Chung kết Asian Cup 2019 đang đứng trước nguy cơ ế vé khi cả Nhật Bản và Qatar đều có rất ít CĐV tới UAE để trực tiếp cổ vũ cho đội nhà. Trên trang web bán vé chính thức của BTC, giá vé chỉ ở mức 75 AED (khoảng 470 000 đồng) tới 300 AED (1.9 triệu đồng). Giá vé cũng không hề đắt hơn ở những đơn vị bán vé khác. Song nhu cầu dành cho các CĐV không hề cao khi hiện tại vẫn còn lượng vé rất lớn chưa được bán ra.

-Sau khi tố cáo lên AFC về trường hợp gian lận của 2 cầu thủ Qatar, truyền thông UAE tiếp tục cho đăng tải những bằng chứng cụ thể với tấm ảnh chụp chứng minh thư của Almoez Ali và Bassam Al Rawi.

Trước thềm Chung kết Asian Cup 2019: Nguy cơ vắng khán giả?

Almoez Ali và Bassam Al Rawi được sinh ra lần lượt tại Iraq và Sudan và chỉ có hộ chiếu Qatar vào năm 2017. Đáng chú ý, cả bố và mẹ của 2 tuyển thủ trên đều không có quốc tịch Qatar như thông tin mà đội bóng Tây Á đã giải trình AFC trước đó.

Trước thềm Chung kết Asian Cup 2019: Nguy cơ vắng khán giả?

-Dù dính phải nghi án gian lận, song nhiều khả năng 2 cầu thủ Almoez Ali và Bassam Al Rawi vẫn có thể thi đấu trong trận Chung kết Asian Cup với Nhật Bản tối nay. Mọi chuyện bắt đầu khi LĐBĐ UAE bất ngờ tố cáo lên AFC về việc 2 cầu thủ trên của Qatar không đủ điều kiện thi đấu cho ĐTQG. Theo đó, cả Almoez Ali và Bassam Al Rawi đều không được sinh ra tại Qatar và cũng chưa sống tại đây ít nhất 5 năm kể từ khi 18 tuổi. Dù đã vào cuộc điều tra, song tới nay AFC vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định gì về sự việc này. Nhiều khả năng, quyết định cuối cùng chỉ được đưa ra sau khi Asian Cup 2019 khép lại.

-Đội trưởng Maya Yoshida của ĐT Nhật Bản cho biết anh cùng toàn đội không quan tâm tới những rắc rối mà Qatar đang mắc phải trước thềm trận Chung kết Asian Cup 2019. Đối với anh, đây là vẫn đề thuộc trách nhiệm của AFC, việc của anh chỉ là tập chung để giành kết quả tốt trong trận Chung kết tối nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm