Tin nhanh Asian Cup 2019 chiều 27/1: Cựu tiền đạo Man City khuyên cầu VN ra nước ngoài

Lê Hữu Thành
chủ nhật 27-1-2019 8:15:00 +07:00 0 bình luận
Cựu cầu thủ đến từ đội nửa xanh thành Manchester là Mix Diskerud đưa ra quan điểm nên để Quang Hải và các cầu thủ trẻ triển vọng của tuyển Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Bên cạnh còn là những thông tin thú vị khác có trong tin nhanh Asian Cup 2019 chiều 27/1.

- Cô em gái Bor Mabil của tiền đạo Awer Mabil, đang khoác áo Australia, đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi ở Adelaide (Australia). Vụ tai nạn xảy ra khi anh và đồng đội nhận thất bại 0-1 trước UAE tại Tứ kết Asian Cup 2019.

- Ngôi sao bóng đá số 1 châu Á là Son Heung Min đã lên tiếng xin lỗi và dốc cạn nỗi lòng với báo chí, sau khi đội Hàn Quốc sớm dừng bước ở Tứ kết Asian Cup 2019.

- Hãng tin BBC nhận định HLV Park Hang Seo là "cầu nối" quan trọng cho mối quan hệ giữa Việt Nam với Hàn Quốc, sau khi chiến lược gia 60 tuổi này mang đến những thành công vang dội cho bóng đá Việt Nam.

- Chiều 26/1, ngay sau khi về đến Hà Nội, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... đã được về quê nghỉ Tết. Trong khi đó Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh chưa thể nghỉ ngơi còn phải tập trung và tập luyện với CLB Hà Nội trước khi đón kỳ nghỉ quan trọng nhất năm.

- Trang Fox Sports Asian đã chọn ra những gương mặt sáng giá nên chuyển sang nước ngoài thi đấu sau khi Asian Cup 2019 kết thúc. Danh sách này có tiền vệ Quang Hải của tuyển Việt Nam.

- Ngay sau khi trở về từ UAE, thủ thành Bùi Tiến Dũng của tuyển Việt Nam đã có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy dự khán trận đấu giữa tuyển U22 Việt Nam với CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc).

- Cựu cầu thủ Man City là Mix Diskerud khuyên các tuyển thủ Việt Nam nên ra nước ngoài thi đấu. Mix Diskerud tin rằng Quang Hải và các đồng đội đủ năng lực để tạo ra sự bứt phá trong sự nghiệp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm