Tiền đạo Nottingham Forest coi trận gặp Việt Nam là chung kết ở vòng bảng

thứ sáu 11-1-2019 3:39:00 +07:00 0 bình luận
Trước khi ĐT Iran có trận đấu với thầy trò HLV Park Hang Seo, Karim Ansarifard - cầu thủ đang chơi cho Nottingham Forest tại Anh đã có những nhận xét thận trọng về ĐT Việt Nam.

Karim Ansarifard mang áo số 10 và là một trong những tiền đạo hàng đầu của ĐT Iran và đang thi đấu tại CLB Nottingham Forest tại giải hạng Nhất Anh. Chia sẻ trên tờ Tehrantimes (Iran), cầu thủ từng ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha tại World Cup 2018 đã có những nhận định về trận đấu sắp tới giữa Iran và Việt Nam thứ 7 tới.

Tiền đạo Nottingham Forest coi trận gặp Việt Nam là chung kết ở vòng bảng
Karim Ansarifard đánh giá cao Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

"Mỗi trận đấu giống như một trận chung kết với chung tôi. Chúng tôi đã thắng Yemen 5-0 trong trận đấu đầu tiên và giờ là lúc toàn đội phải tập trung cho trận đấu quyết định của mình với ĐT Việt Nam" Karim Ansarifard nói. 

Cầu thủ 28 tuổi này cho rằng trận đấu với ĐT Việt Nam không hề dễ dàng bởi thầy trò HLV Park Hang Seo đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua. Anh cũng nói thêm về Turkmenistan đã gây ra những khó khăn như thế nào với Nhật Bản trong trận thua 2-3 của đội này hôm thứ tư. Iran sẽ phải làm hết sức mình trong các trận đấu còn lại tại vòng bảng. Chúng tôi không được phép lơ là và coi thường đối thủ. 

Mục tiêu của Iran ở giải năm nay là ngôi vô địch mà họ đã lỡ hẹn trong suốt 43 năm kể từ năm 1976. Ở World Cup 2018, Karim Ansarifard đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 đem về trận hòa kịch tính cho đại diện châu Á. Dù vậy, Iran cũng không thể đi tiếp ở sân chơi thế giới này. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra lúc 18 giờ tối mai (12/1) trên SVĐ Al Nahyan tại Abu Dhabi. Nếu giành chiến thắng, Iran sẽ trở thành đội bóng đầu tiên của bảng D lọt vào vòng trong. Trong khi đó, nếu có điểm trước đội bóng số 1 châu Á hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ rất sáng cửa vào vòng trong khi ở lượt trận cuối cùng, ĐT Việt Nam chỉ phải gặp Yemen - đội bóng bị đánh giá yếu nhất tại Asian Cup 2019. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm