Thầy trò HLV Park Hang Seo phải đi “học luật” trước cuộc đụng độ Iraq

thứ bảy 5-1-2019 13:17:00 +07:00 0 bình luận
Trước thềm ASIAN Cup 2019, đại diện AFC đã có buổi họp với các thành viên ĐT Việt Nam để phổ cập điều lệ giải và củng cố những kiến thức về luật thi đấu được áp dụng tại giải.

ASIAN Cup 2019 có 1 số cập nhật về luật thi đấu so với những giải đấu mà ĐT Việt Nam từng tham dự trong quá khứ. The Golden Stars sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm với công nghệ VAR. Bên cạnh đó, BTC bổ sung thêm 2 trọng tài để quan sát những tình huống ở đường biên ngang và vòng cấm địa. Những nội dung liên quan đến vấn đề trên được đại diện AFC phổ biến chi tiết với các thành viên ĐT Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang Seo phải đi “học luật” trước cuộc đụng độ Iraq
AFC có buổi phổ cập về luật thi đấu và điều lệ giải cho ĐT Việt Nam trước thềm ASIAN Cup 2019. Ảnh: VFF

Bên cạnh đó, các tuyển thủ cũng được củng cố lại kiến thức về luật thi đấu. Đại diện Ban trọng tài của AFC phổ biến rất kĩ lưỡng những tình huống xứng đáng phải nhận thẻ, giúp các cầu thủ tránh được những sự cố đáng tiếc gây ảnh hưởng đến kết quả của toàn đội tại ASIAN Cup 2019.

Ngoài ra, AFC cũng đặc biệt chú trọng đến vấn đề phòng chống tiêu cực trong thi đấu, nói không với dàn xếp tỉ số. Để đảm bảo tốt công tác này, AFC đề nghị các đội tuyển có sự phối hợp chặt chẽ với BTC và thông báo ngay cho BTC nếu có bất cứ thông tin nghi vấn nào liên quan đến những hành vi trên.

Thầy trò HLV Park Hang Seo phải đi “học luật” trước cuộc đụng độ Iraq
ASIAN Cup 2019 có 1 số cập nhật về luật thi đấu so với những giải đấu ĐT Việt Nam từng tham dự trong quá khứ. Ảnh: VFF

Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh và Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển đánh giá cao buổi họp của AFC, đồng thời không quên nhắc các tuyển thủ phải đặc biệt tôn trọng quyết định của trọng tài khi thi đấu. HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu các học trò cần phải luôn luôn  tập trung trong thi đấu, trao dồi kiến thức về luật để hạn chế những sai sót không đáng có.

Đêm nay, ASIAN Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh. ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp đối thủ Iraq. Trận đấu này diễn ra vào 23h30 ngày 8/1 (theo giờ Việt Nam).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm