HLV Park Hang Seo sẽ không dẫn dắt U23 VN ở vòng loại châu Á

Nguyễn Duy Quý
chủ nhật 27-1-2019 2:10:00 +07:00 0 bình luận
Nếu VFF chấp nhận những yêu cầu mới của HLV Park Hang Seo, NHM Việt Nam sẽ chỉ còn thấy ông Park trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Việt Nam thay vì cả những đội U23 và Olympic hiện tại.

HLV Park Hang Seo đã thông qua người đại diện yêu cầu thay đổi các điều khoản hợp đồng. Hai bên đang trong giai đoạn đàm phán gia hạn hợp đồng và HLV người Hàn Quốc chỉ muốn tập trung dẫn dắt ĐTQG thay vì phải kiêm nhiệm cả các lứa U23, đội Olympic như trong năm 2018.

Năm 2018, ông Park dẫn dắt từ u23, Olympic và ĐTQG tham dự các giải đấu lớn của khu vực. Mặc dù gặt hái được những thành công không ngờ tới nhưng bản thân ông thầy người Hàn cảm thấy căng thẳng và quá tải. Một vị trợ lý của ông Park cho hay, việc phải thi đấu triền miên khiến HLV Park không có nhiều thời gian cho vợ và nghỉ ngơi. Các giải đấu nối tiếp nhau khiến ông phải thường trực mọi kế hoạch và suy nghĩ chiến thuật trong đầu.

HLV Park Hang Seo sẽ không dẫn dắt U23 VN ở vòng loại châu Á

Chiều 26/1, U22 VN và Ulsan Huyndai cầm hòa nhau 0-0 trên sân Hàng Đẫy

Như vậy nếu hợp đồng mới được kí kết, HLV Park Hang Seo có thể sẽ không dẫn dắt đội U23 VN tham dự vòng loại U23 châu Á. Hiện tại các cầu thủ này đang chính là đội U22 do HLV  Nguyễn Quốc Tuấn dẫn dắt. Hôm thứ 7, đội có trận giao hữu hòa 0-0 với CLB Ulsan Huyndai của Hàn Quốc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm