HLV Park Hang-seo muốn học trò chiến đấu đến hơi thở cuối với Nhật Bản

Lê Hữu Thành
thứ tư 23-1-2019 11:42:00 +07:00 0 bình luận
Giành những lời tôn trọng đến đối thủ nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc rất muốn tuyển Việt Nam tiến đến vòng Bán kết Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo là nhân vật trả lời họp báo cuối cùng trước trận Tứ kết Asian Cup 2019. Nói về trận đấu gặp Nhật Bản, ông Park chia sẻ: “Tôi tin rằng các học trò muốn giành chiến thắng không chỉ vì đội tuyển, mà còn là vì CĐV. Tôi đã nói với cầu thủ rằng hãy vào sân thi đấu với tinh thần không sợ hãi. Tôi tin tất cả sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng với đối thủ”.

Nhà  cầm quân người Hàn Quốc dự báo một trận đấu đầy khó khăn cho tuyển Việt Nam khi đối thủ tại vòng Tứ kết là Nhật Bản. Tuy nhiên, chiến lược gia 60 tuổi khẳng định trận đấu với “Samurai Xanh” sẽ là bước ngoặt cho bóng đá Việt Nam.

“Sau chức vô địch AFF Cup 2018, mục tiêu tiếp theo của tuyển Việt Nam là lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Chúng tôi đã hoàn thành chỉ tiêu. Nhưng tôi nghĩ chúng ta không nên chấp nhận dừng lại ở thời điểm này. Toàn đội sẽ nhập cuộc với tinh thần thoải mái. Đó là trải nghiệm tuyệt vời cho cầu thủ”, ông Park nói.

HLV Park Hang-seo muốn học trò chiến đấu đến hơi thở cuối với Nhật Bản
HLV Park Hang-seo và học trò đã có sự chuẩn bị tốt ở trận đấu gặp Nhật Bản. Ảnh: Nhật Đoàn.

Thuyền trưởng của tuyển Việt Nam thừa nhận người hâm mộ đất nước hình chữ S giành sự quan tâm đặc biệt đến trận đấu vào ngày 24/1 tới và ông Park hiểu trách nhiệm của bản thân phải thực hiện. Nhà cầm quân này khẳng định sẽ làm hết mình để giúp cho “Ngôi sao vàng” đánh bại đối thủ và giành tấm vé vào Bán kết.

“Tôi nghĩ Nhật Bản sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, một thứ bóng đá tấn công tổng lực. Chắc chắn hàng thủ của tuyển Việt Nam sẽ phải chống chịu sức ép rất lớn từ đối thủ. Chắc chắc đối thủ mạnh hơn chúng ta rất nhiều”, ông Park khẳng định.

“Tôi đã trải qua một năm tuyệt với cùng bóng đá Việt Nam. Nhưng đó là công lớn rất lớn từ phía các cầu thủ và trợ lý của tôi. Họ hỗ trợ rất nhiệt tình với tôi. Tôi đang làm sống lại sự nghiệp của mình tại Việt Nam và tôi biết ơn vì điều đó. Tôi sẽ làm những gì tốt nhất để đáp lại tình cảm của người dân Việt Nam đã giành cho tôi”, ông Park nhấn mạnh lần nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm