ESPN dự đoán bất ngờ về ĐT Việt Nam tại ASIAN Cup 2019

thứ bảy 5-1-2019 7:29:29 +07:00 0 bình luận
Ngay trước thềm ASIAN Cup 2019, tờ ESPN đã có bài phân tích về cơ hội của ĐT Việt Nam tại giải đấu tới.

Ngay trước thềm ASIAN Cup 2019, tờ ESPN đã có bài phân tích về cơ hội của ĐT Việt Nam tại giải đấu tới.

Chỉ chưa đầy 24h trước khi ASIAN Cup 2019 chính thức khởi tranh, tờ ESPN đã có bài nhận định tổng quan về các đội bóng. Nói về ĐT Việt Nam, tờ báo nổi tiếng tin rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở thành ngựa ô tại giải.

“ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo rất khó bị đánh bại. Họ bước vào ASIAN Cup 2019 với lợi thế tinh thần lớn sau chức vô địch AFF Cup 2018 cách đây không lâu. Với khả năng đã được kiểm chứng, ĐT Việt Nam sẽ là 1 đối thủ rất khó chịu với các đội bóng ở giải lần này.”

Theo ESPN, ĐT Việt Nam sẽ trở thành đội bóng Đông Nam Á có thành tích tốt nhất tại ASIAN Cup 2019.

“Những đội bóng Đông Nam Á ở giải năm nay là những ẩn số đầy thú vị.Với sự tiến bộ trong thời gian gần đây, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng. ĐT Thái Lan cũng vậy. Tuy nhiên, họ không có được tinh thần tốt như ĐT Việt Nam khi bước vào ASIAN Cup 2019 do vừa trải qua thất bại ở giải khu vực. Khi đã triệu tập đầy đủ những trụ cột, sẽ thật hổ thẹn với ĐT Thái Lan nếu không đạt thành tích tốt ở giải năm nay.”

“Trong khi đó, ĐT Philippines cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn vượt qua vòng bảng trong lần đầu tiên dự đấu trường châu lục.”

VCK ASIAN Cup 2019 sẽ chính thức khai mạc vào tối nay 5/1. ĐT Việt Nam ở bảng D với các đối thủ Iraq, Iran và Yemen. Thầy  trò HLV Park Hang Seo chính thức bước vào ASIAN Cup 2019 với trận ra quân gặp Iraq. Trận đấu sẽ diễn ra vào 20h30 ngày 8/1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm