Đinh Thanh Trung chỉ ra yếu tố giúp Thái Lan lọt qua vòng bảng Asian Cup 2019

thứ hai 14-1-2019 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Cựu thủ quân ĐT Việt Nam, Đinh Thanh Trung đặt niềm tin vào khả năng đi tiếp của Thái Lan ở Asian Cup 2019.

Sau hai lượt trận đầu tiên bảng A Asian Cup 2019, chủ nhà UAE đã giành tấm vé đi tiếp. Trong khi đó, Thái Lan với ba điểm vẫn đang nắm quyền tự quyết để vượt qua vòng bảng.

Dù gặp khó khăn ở trận ra quân sau thất bại bất ngờ 1-4 trước Ấn Độ nhưng sau khi sa thải HLV Milovan Rajevac, đội bóng xứ Chùa Vàng nhanh chóng trở lại với chiến thắng 1-0 trước Bahrain. Chứng kiến Thái Lan thi đấu, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam, Đinh Thanh Trung không hề bất ngờ.

Bởi, “Thái Lan vẫn có nhiều cơ hội, là đội bóng đẳng cấp, có trình độ. Đẳng cấp được thể hiện bởi các cầu thủ đều có bản lĩnh thi đấu vững vàng, có nhiều cầu thủ tạo ra đột biến cao như Chanathip Songkrasin hay Teerasil Dangda. Các cầu thủ này đều đã vươn xa tầm châu lục rồi”.

Đinh Thanh Trung chỉ ra yếu tố giúp Thái Lan lọt qua vòng bảng Asian Cup 2019
Thái Lan đứng trước cơ hội giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Tiền vệ đang thi đấu cho Quảng Nam FC cho rằng, chính việc rơi vào bảng đấu dễ thở với UAE, Ấn Độ và Bahrain cũng mở ra nhiều cơ hội để Thái Lan giành vé vào vòng kncok-out.

Ở trận đấu cuối phải chạm trán UAE, Thái Lan sẽ chắc chắn đi tiếp nếu giành ít nhất một điểm. Theo Đinh Thanh Trung, trận đấu tối nay sẽ rất khó khăn với người Thái nhưng anh tin vào một kết quả khả quan cho Dangda và đồng đội.

“Đó sẽ là trận đấu khó khăn cho Thái Lan khi UAE là đội chủ nhà, có đẳng cấp ở sân chơi châu lục. Tuy nhiên, Thái Lan sẽ có điểm với lối chơi chủ động phòng ngự phản công. Họ có nhiều mũi nhọn sắc bén để triển khai lối chơi này”, Đinh Thanh Trung nói.

Trận đấu giữa UAE và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 14/1.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm