Đánh bại tuyển Bahrain, “Messi Thái Lan” nói lời mật ngọt động viên đồng đội

thứ năm 10-1-2019 14:23:40 +07:00 0 bình luận
Tối 10/1, tiền vệ Chanathip Songkrasin – cầu thủ được gắn với biệt danh “Messi Thái Lan” đã có những chia sẻ đầy thực tế sau khi giúp đội nhà đánh bại tuyển Bahrain ở lượt trận thứ hai bảng A – Asian Cup 2019.

Thất bại 1-4 trước tuyển Ấn Độ trong ngày ra quân của sân chơi châu lục khiến giới mộ điệu đặt dấu hỏi lớn về khả năng đi tiếp của “Voi chiến”.

Thậm chí, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) còn quyết định sa thải HLV Milovan Rajevac và bổ nhiệm trợ lý Sirisak Yodyathai ngồi tạm vào chiếc ghế thuyền trưởng ở đội tuyển Quốc gia trong giai đoạn còn lại của Asian Cup 2019.          

Tuyển Thái Lan bước vào cuộc chạn trám với tuyển Bahrain ở lượt thứ hai vòng bảng diễn ra tối 10/1 trong sự rối bời. Dẫu vậy, ở thời điểm khó khăn nhất, người Thái vẫn còn đó ngôi sao Chanathip Songkrasin để làm điểm tựa.

Bàn thắng duy nhất của “Messi Thái Lan” ở phút 58 giúp toàn đội đánh bại đối thủ 1-0 để có chiến thắng đầu tiên tại giải đấu. Đồng thời, thắp sáng lên cơ hội vượt qua vòng bảng cho tuyển Thái Lan. Songkrasin cũng được giới chuyên gia bình chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Đánh bại tuyển Bahrain, “Messi Thái Lan” nói lời mật ngọt động viên đồng đội
Chanathip Songkrasin gửi lời cảm ơn đến CĐV Thái Lan. Ảnh: FAT.

“Cảm ơn tất cả CĐV Thái Lan, những người vẫn tiếp tục ủng hộ đội tuyển. Chúng tôi đang cố gắng thực hiện những mục tiêu đề ra trước giải đấu”, Chanathip chia sẻ sau trận đấu tại Dubai (UAE).

“Các tuyển Thái Lan đều có chung mục tiêu là vượt qua vòng bảng. Thời gian vừa qua, toàn đội đã có những vấn đề. Nhưng rồi mọi chuyện dần tạm ổn và tinh thần của tuyển Thái Lan đã tốt trở lại. Chúng tôi là khối đoàn kết”, Songkrasin tiếp lời.

“Các cầu thủ chạy trên sân liên tục và không ngần nghỉ, mọi người giúp đỡ lẫn nhau. Mặc dù bản thân cảm thấy rất mệt mỏi, nhưng tôi cảm thấy tự hào về màn trình diễn của đồng đội”, Chanathip kết luận.

Tuyển Thái Lan sẽ khép lại vòng bảng Asian Cup 2019 bằng trận đấu gặp chủ nhà UAE vào ngày 14/1 tới. Nếu giành ít nhất 1 điểm ở trận đấu quan trọng sắp đến, đoàn quân HLV Sirisak Yodyathai nhiều khả năng đoạt tấm vé đến vòng 1/8.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm