Chủ nhà UAE chiếm lợi thế lớn tại bảng A trước lượt trận cuối cùng

thứ năm 10-1-2019 18:20:00 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng 2-0 trước Ấn Độ giúp UAE nắm lợi thế lớn ở bảng A trước thềm lượt trận cuối cùng vòng bảng ASIAN Cup 2019.

UAE nắm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng trong hiệp 1 nhưng không thể tạo ra cơ hội nguy hiểm khi phải đối đầu với hàng phòng ngự đầy kỉ luật của Ấn Độ. Khi còn đang tấn công bế tắc, đội chủ nhà nhiều lần suýt để thủng lưới sau những pha phản công chớp nhoáng của đối phương. Bóng đã 1 lần tìm tới khung gỗ của đội bóng Tây Á trong hiệp 1.

Tưởng như hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng thì các hậu vệ Ấn Độ bất ngờ mắc sai lầm trong những phút cuối. Và Khalfan Mubarak đã nhân cơ hội này để ghi bàn giúp UAE bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 1-0.

Có lợi thế về tỉ số, UAE chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong hiệp 2. Đội chủ nhà tấn công không quá ồ ạt nhưng vẫn tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Ali Mabkout cuối cùng cũng giúp UAE có được bàn thắng thứ 2 ở phút 87 với cú dứt điểm chính xác.

Ấn Độ dù rất cố gắng trong những phút còn lại nhưng cũng không thể ghi nổi 1 bàn danh dự. Ở những phút cuối trận, đại diện Nam Á một lần nữa không gặp may mắn khi lại đưa bóng chạm xà ngang khung thành của UAE.

Chủ nhà UAE chiếm lợi thế lớn tại bảng A trước lượt trận cuối cùng

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho UAE. Với chiến thắng này, đội chủ nhà của ASIAN Cup 2019 tạm thời dẫn đầu bảng A sau lượt trận thứ 2 với 4 điểm. Còn Ấn Độ xếp thứ 2 khi có cùng 3 điểm với Thái Lan nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Ở lượt trận cuối, UAE chạm trán Thái Lan. Trong khi đó, Ấn Độ đối đầu Bahrain. Các trận đấu tại lượt trận cuối bảng A ASIAN Cup 2019 sẽ đồng loạt diễn ra vào 23h ngày 14/1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm