Bố tiền đạo Công Phượng: Việt Nam sẽ lọt vào trận Bán kết

Lê Xuân Thu
chủ nhật 20-1-2019 15:32:00 +07:00 0 bình luận
Bố của tiền đạo Công Phượng tỏ ra rất tự tin vào khả năng đi tiếp của Việt Nam tại Asian Cup 2019. Ông cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn đủ khả năng lọt vào top 4 đội mạnh nhất.

Ông Nguyễn Công Bảy, bố của cầu thủ Công Phượng cho biết thời điểm cầu thủ người Nghệ An đệm bóng ghi bàn giúp Đội tuyển Việt Nam gỡ hòa 1-1 trước Jordan, gia đình của cầu thủ này tỏ ra hết sức vui mừng. Và đặc biệt hơn nữa khi Đội tuyển Việt Nam vượt qua đối thủ Jordan trên chấm 11 mét, không khí tại gia đình Công Phượng không khác gì một ngày hội.

Bố của Công Phượng cho biết Đội tuyển Việt Nam đã rất khó khăn mới có thể vượt qua vòng bảng, và đối thủ Jordan là một đội bóng rất mạnh, do đó giành chiến thắng trước đội bóng đến từ Tây Á là một điều rất tuyệt vời.

Theo tiết lộ của ông Bảy, thời điểm hiện tại gia đình của tiền đạo này vẫn chưa thể liên lạc được với anh. Ông mong muốn gửi lời động viên tới Phượng và các đồng đội, ông Bảy mong muốn Phượng sẽ cố gắng thi đấu tốt, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Bố tiền đạo Công Phượng: Việt Nam sẽ lọt vào trận Bán kết
Ông Nguyễn Công Bảy, bố cầu thủ Công Phượng tỏ ra rất vui khi con trai và đồng đội vượt qua vòng 1/8 Asian Cup 2019

Về chặng đường của Đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, bố của Công Phượng đặt niềm tin rất lớn vào thầy trò ông Park Hang-seo khi cho rằng Đội tuyển của chúng ta sẽ vượt qua đối thủ tại vòng Tứ kết, dù các đối thủ tại vòng đấu này rất mạnh.

Tuy nhiên bố của Công Phượng cho rằng Đội tuyển Việt Nam sẽ dừng bước tại vòng bán kết, bởi những đối thủ tại giải đấu năm nay có đẳng cấp rất cao và việc lọt vào tới vòng bán kết cũng là điều vô cùng tuyệt vời mà thầy trò HLV Park Hang-seo làm được.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm