Video: Thua trò chơi, HLV Park Hang Seo lỡ "chơi xấu" Minh Vương

thứ năm 26-7-2018 6:06:39 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã có pha bóng lỡ trớn "chơi xấu" Trần Minh Vương hết sức ngộ nghĩnh khi U23 Việt Nam chơi trò chơi vào chiều qua (25/7).

HLV Park Hang Seo đã có pha bóng lỡ trớn "chơi xấu" Trần Minh Vương hết sức ngộ nghĩnh khi U23 Việt Nam chơi trò chơi vào chiều qua (25/7). 

Video: Những pha "xe đạp chổng ngược" của Minh Vương khiến HLV Park Hang Seo "tắt điện"


Tình huống diễn ra khi các cầu thủ thi đấu vui, bóng chuyền bằng chân trong buổi tập diễn ra vào chiều qua (25/7). HLV Park Hang Seo cùng đội với Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn và trung vệ Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, Minh Vương, Văn Lâm, Hoàng Minh Tuấn và Hồng Duy chung một đội. 

Khi tỷ số đang là 17-16 nghiêng về phía đội Minh Vương, trong pha bóng quyết định, HLV Park Hang Seo có pha cao chân đá trúng vai Minh Vương ở phía bên kia lưới. Hai bên sau đó cũng có những "xô xát", những cái đẩy người như trong một trận đấu căng thẳng khiến người xem phải bật cười. 

Tình huống HLV Park Hang Seo lỡ "chơi xấu" MInh Vương. Video: Trung Thu.

HLV Park Hang Seo sau đó cố phân trần với trọng tài nhưng không thành công. Cuối cùng, đội HLV Park Hang Seo thua chung cuộc 18-16.

Trong buổi tập chiều qua (25/7), HLV Park Hang Seo dành phần lớn thời gian cho các cầu thủ tập luyện với dây cao su, tập ép cơ. Cuối buổi, ông chia đội làm 4 nhóm để thi đấu bóng chuyền bằng chân. Đội của Minh Vương, Văn Lâm sau chiến thắng trước đội HLV Park Hang Seo cũng đánh bại đội Đức Chinh, Văn Thanh, Tấn Sinh, Thành Long để giành thắng lợi chung cuộc. 

Video: Thua trò chơi, HLV Park Hang Seo lỡ chơi xấu Minh Vương  - Ảnh 2.

Các cầu thủ U23 Việt Nam đang tạo nên bầu không khí rất thoải mái trong các buổi tập những ngày qua. Ảnh: Trung Thu.

Hôm nay (26/7), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập luyện hai buổi sáng (7h30 - 8h30) và chiều (16h00 - 17h30) tại PVF. 13 cầu thủ bận thi đấu bán kết Cúp quốc gia 2018 cũng sẽ góp mặt trong ngày.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm