Thông tin tiền vệ Lê Phạm Thành Long cùng U23 Việt Nam chuẩn bị ASIAD 2018

thứ sáu 3-8-2018 14:15:46 +07:00 0 bình luận
Từ vị trí dự bị ở HAGL đến suất đá chính tại Hải Phòng là chặng đường đưa Lê Phạm Thành Long lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Từ vị trí dự bị ở HAGL đến suất đá chính tại Hải Phòng là chặng đường đưa Lê Phạm Thành Long lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Đến đất cảng cùng với Lương Hoàng Nam, Lê Phạm Thành Long dần chiếm được cảm tình của HLV Trương Việt Hoàng. Đầu mùa giải anh còn ngồi dự bị, nhưng khi lượt đi trải qua 1/2 chặng đường, Thành Long chiếm suất đá chính ở tuyến giữa đội bóng.

Thông tin tiền vệ Lê Phạm Thành Long cùng U23 Việt Nam chuẩn bị ASIAD 2018 - Ảnh 1.

Thông tin tiền vệ Lê Phạm Thành Long. Đồ hoạ: Bá Đức.

Anh trở thành đối tác với đàn anh Quốc Trung. Với kỹ năng được bồi đắp ở HAGL, Thành Long tạo nên sự khác biệt cho lối chơi của đội bóng đất cảng, mềm mại hơn, kỹ thuật hơn, bóng dài dần được hạn chế.

Chỉ cao 1m65, ngang với Quang Hải, cũng thuận chân trái, Thành Long được cho sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho tuyến giữa U23 Việt Nam nếu được lựa chọn.

Hành trình của Thành Long không bằng phẳng, anh xuất thân từ lò đào tạo HAGL nhưng không chiếm được vị trí chính thức, phải sang Long An thi đấu và giờ là Hải Phòng với bản hợp đồng cho mượn. Thế nhưng, có lẽ Thành Long phải cảm ơn quyết định này của lãnh đạo đội bóng phố Núi. Bởi lẽ, nó đã mở ra cơ hội để anh được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm