HLV Park Hang Seo loại Văn Lâm, đánh cược với song "Dũng" tại ASIAD 2018

thứ ba 7-8-2018 23:28:26 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách tham dự ASIAD 2018, trong đó, Đặng Văn Lâm và Trần Minh Vương là hai cái tên bị loại gây nhiều ngạc nhiên.

HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách tham dự ASIAD 2018, trong đó, Đặng Văn Lâm và Trần Minh Vương là hai cái tên bị loại gây nhiều ngạc nhiên.

Video: Đặng Văn Lâm và 9 cầu thủ bị loại trong danh sách U23 Việt Nam dự ASIAD 2018

Ngoài hai cái tên kể trên, HLV Park Hang Seo đã loại 8 cầu thủ nữa gồm Hoàng Minh Tuấn (Nam Định), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Triệu Việt Hưng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Lê Văn Sơn (HAGL), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương) và Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng).

HLV Park Hang Seo loại Văn Lâm, đánh cược với song Dũng tại ASIAD 2018 - Ảnh 1.

Đặng Văn Lâm bị loại khỏi đội hình dự ASIAD 2018. Ảnh: Trung Thu.

Trong số này, Hồng Duy, Trọng Đại vẫn đang gặp chấn thương. Đáng chú ý, trường hợp của Phạm Xuân Mạnh cũng tương tự nhưng ông Park Hang Seo vẫn điền tên anh vào danh sách đến Indonesia.

Danh sách kể trên có thể khiến nhiều người bất ngờ khi HLV Park Hang Seo loại Văn Lâm, người ông khen là thủ môn số 1 V.League hiện tại và Trần Minh Vương, người được xem là rất hợp với chiến thuật của ông.

Đáng chú ý, cả 8 cầu thủ Hà Nội FC được gọi lên trên tuyển đều ở lại. Điều này cho thấy, HLV Park Hang Seo đã có sự tranh đấu rất nhiều trong việc chọn lọc ra đội hình ưng ý nhất tham dự ASIAD 2018.

HLV người Hàn Quốc sẽ đánh cược với thủ môn Tiến Dũng và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, những người gần như chắc suất đá chính ở ASIAD 2018 sau khi Đặng Văn Lâm không được chọn vào danh sách cuối cùng.

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ di chuyển vào Bình Dương trong ngày mai (8/8), tập luyện tại đây 2 ngày để thích ứng với khí hậu. Đến ngày 11/8, đội sẽ lên đường sang Indonesia.

HLV Park Hang Seo loại Văn Lâm, đánh cược với song Dũng tại ASIAD 2018 - Ảnh 3.

Danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm