Công Phượng: Muốn ở lại U23 Việt Nam, tôi phải nỗ lực rất nhiều

thứ năm 26-7-2018 8:43:20 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam kể từ buổi tập sáng ngày 26/7.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam kể từ buổi tập sáng ngày 26/7.

Trước đó, Công Phượng bị giãn dây chằng và không thể tập luyện cùng U23 Việt Nam trong 2 buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Đến sáng 26/7, tiền đạo sinh năm 1995 đã bình phục tốt và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Công Phượng cho biết chỗ bị đau đã ổn và giờ anh có thể tập bình thường, tinh thần cố gắng hết sức để phục vụ cho đội tuyển.

Công Phượng: Muốn ở lại U23 Việt Nam, tôi phải nỗ lực rất nhiều - Ảnh 1.

Công Phượng đã hồi phục chấn thương giãn dây chằng. Ảnh: Trung Thu.

Ở lần tập trung này, U23 Việt Nam triệu tập khá nhiều cầu thủ ở vị trí tiền đạo, đặc biệt, hai đàn anh Văn Quyết và Anh Đức cũng có mặt. Công Phượng nói về điều này: "Các anh lớn có nhiều kinh nghiệm hơn và có thể giúp đội có được tâm thế tốt. Là cầu thủ phải có sự cạnh tranh, có sự cạnh tranh mới giúp bản thân tốt lên được".

Về các bạn đồng trang lứa, Công Phượng chia sẻ: "Bản thân lên U23 Việt Nam tập trung thì đều có cơ hội như nhau. Tôi cũng phải nỗ lực hết mình nếu muốn được ở lại. Các cầu thủ hầu như đã tập với nhau nhiều, không thì cũng thi đấu cùng nhau, có người là ở đội đối thủ tại Giải VĐQG nên cũng quen biết trước".

Video: Thống kê thú vị về Công Phượng và các tiền đạo tại ĐT Olympic Việt Nam trước thềm ASIAD 2018


Tiền đạo sinh năm 1995 là 1 trong 8 cái tên của CLB HAGL được triệu tập lên U23 Việt Nam lần này. Ở V.League 2018, Công Phượng cũng có cho riêng mình 8 bàn thắng, 2 kiến tạo. Thành tích này chỉ kém Phan Văn Đức (SLNA), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương) với lần lượt 9 và 11 bàn.

Công Phượng cũng dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn cho HAGL ở mùa giải này. Tiền đạo sinh năm 1995 cho thấy hiệu quả tốt hơn ở mùa giải thứ 3 thi đấu tại V.League. Tuy nhiên, anh cũng chưa giữ được phong độ ổn định trong thời gian dài. Mùa giải năm nay, Công Phượng cũng bị chú ý nhiều hơn đến các tình huống va chạm với cầu thủ đối phương.

Công Phượng: Muốn ở lại U23 Việt Nam, tôi phải nỗ lực rất nhiều - Ảnh 3.

HLV Park Hang Seo hướng dẫn Công Phượng tập luyện. Ảnh: Trung Thu.

Trong buổi tập sáng nay, U23 Việt Nam có 16 cầu thủ tập luyện chính. Hai cầu thủ là Trịnh Văn Lợi và Phạm Xuân Mạnh vẫn tập riêng do những chấn thương khác nhau.

12 cầu thủ của 4 đội FLC Thanh Hóa, B.Bình Dương, Hà Nội FC và SLNA đã có mặt tại PVF. BHL đã để cho họ được nghỉ ngơi hoàn toàn trong buổi sáng và sẽ trở lại tập nhẹ trong chiều cùng ngày.

Video: Những bàn thắng đáng nhớ của Công Phượng sau 20 vòng đấu tại V.League 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm