Bùi Tiến Dũng chia sẻ điều quan trọng nhất HLV Park Hang Seo muốn ở U23 Việt Nam

thứ tư 1-8-2018 17:47:14 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo từng chia sẻ về tiêu chí chọn lựa cầu thủ tham dự ASIAD 2018. Mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nói rõ hơn về điều này.

HLV Park Hang Seo từng chia sẻ về tiêu chí chọn lựa cầu thủ tham dự ASIAD 2018. Mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nói rõ hơn về điều này.

Trung vệ sinh năm 1995 chia sẻ: "Các bài tập của HLV Park Hang Seo không khác biệt so với đợt tập trung trước chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Thầy muốn các cầu thủ nắm rõ tinh thần của ông ấy".

"Tâm lý của HLV Park Hang Seo là luôn động viên, tạo cảm hứng chơi bóng cho các cầu thủ trong buổi tập. Khi vào sân, mỗi người đều phải thể hiện sự tự tin thi đấu".

Bùi Tiến Dũng chia sẻ điều quan trọng nhất HLV Park Hang Seo muốn ở U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn là trụ cột của U23 Việt Nam thời điểm này. Ảnh: Hải Đăng.

Trước đó, HLV Park Hang Seo chia sẻ 3 tiêu chí chọn lựa cầu thủ là năng lực, phong độ và tinh thần biến các thành viên thành một tập thể, một đội bóng.

HLV Park Hang Seo không có nhiều thời gian với đội tuyển U23 Việt Nam. Hai buổi tập gần nhất, đội tuyển mới có cơ hội thi đấu đối kháng để chạy bài chiến thuật trước khi bước vào giải giao hữu.

Bùi Tiến Dũng là 1 trong 5 trung vệ được triệu tập lên U23 Việt Nam lần này. Ngoài anh, 4 cái tên còn lại là Huỳnh Tấn Sinh, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Nguyễn Thành Chung. Chưa kể, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Đại cũng có thể thi đấu ở vị trí này.

Tiến Dũng cho biết: "Đợt này, HLV Park Hang triệu tập khá nhiều cầu thủ thi đấu ở vị trí trung vệ. Tôi phải cố gắng nỗ lực để có được vị trí chính thức khi vào giải. Cá nhân tôi cho rằng bản thân mình phải tập luyện tốt, thể hiện tốt ở 3 trận giao hữu sắp tới trước khi bước vào giải chính thức".

"Trước mắt, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Palestine. Đối thủ này chúng ta đã từng gặp 1 lần ở Trung Quốc hồi đầu năm. Palestine nhỉnh hơn về thể lực nhưng toàn đội vẫn tự tin thi đấu khi chạm trán họ".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm