Vợ James Rodriguez tham gia “Bước nhảy hoàn vũ Colombia”

thứ hai 11-1-2016 9:34:45 +07:00 0 bình luận
Nàng WAG Daniela Ospina của James Rordiguez đang tích cực tập luyện để tham gia chương trình “Dancing with the Stars 2015” (Bước nhảy hoàn vũ) phiên bản Colombia.

Được biết, tiền vệ điển trai của Real Madrid rất ủng hộ vợ tham gia cuộc thi này. Bởi theo anh, Daniela có rất nhiều tài lẻ và cô nên mạnh dạn vượt qua chính mình.

Còn nhớ, hồi mới cùng James Rodriguez sang Real Madrid,  người đẹp 24 tuổi bị NHM đội bóng Hoàng gia Tây ban Nha chê bai, bàn tán vì vóc dáng thô kệch, khuôn mặt trông như chuyển giới, không xứng với James.

Daniela Ospina

Daniela Ospina nỗ lực giảm cân để có được vóc dáng quyến rũ.

Kết quả là, để cải thiện nhan sắc và xứng đôi với chồng, Daniela đã nỗ lực giảm cân, thực hiện phẫu thuật thâm mỹ.  Giờ đây, sau những cố gắng, nàng WAG này đã trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều với gương mặt thon gọn, vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ.  Rất nhiều lời khen ngợi đã dành cho cô .

Tham gia Bước nhảy hoàn vũ Colombia 2015 là một sự đột phá của Daniela Ospina. Bởi cô luôn là một người kín tiếng và chỉ luôn âm thầm đứng sau James Rodriguez, ủng hộ anh.  Giờ đây, khi lột xác, người đẹp này lấn sân showbiz, thể hiện tài năng tiềm ẩn của bản thân.

NHM Real Madrid đang mong chờ nhìn thấy nàng WAG của mình tỏa sáng trên sân khấu.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Daniela Ospina:

Daniela Ospina1
Daniela Ospina2
Daniela Ospina3
Daniela Ospina4
Daniela Ospina5

Hình ảnh quyến rũ đến nghẹt thở của Daniela trong đoạn trailer của Dancing with the Stars 2015:


Mã nhúng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm