Cựu WAG Barca yêu cầu thủ vô danh

thứ bảy 12-12-2015 11:30:28 +07:00 0 bình luận
Siêu mẫu Dorien Rose, người đẹp được ví như Angelina Jolie của Hà Lan gây bất ngờ khi chia tay Ibrahim Afellay hẹn hò với môt cầu thủ đang thi đấu tại giải hạng 3 Italia.

Ibrahim Afellay và Dorien Rose chính thức công khai quan hệ vào năm 2011, thời điểm cầu thủ người Hà Lan vẫn thuộc biên chế của Barcelona. Nhưng thực tế tế thì Dorien đã để ý chàng phi công trẻ đồng hương từ hồi anh còn thi đấu tại quê nhà cho PSV. Và khi một cô nàng quyến rũ như Dorien Rose chủ động “tấn công” thì khó có người đàn ông nào có thể cưỡng lại. Afellay cũng không phải là ngoại lệ.

Ibrahim Affellay đã không thể hiện được nhiều trong màu áo Barcelona, nhưng anh vẫn có thể tự hào khi từng sở hữu một trong những nàng Wags nóng bỏng nhất sân Nou Camp. Dorien Rose chào đời ở Hong Kong nhưng lại sinh sống và lập nghiệp tại Hà Lan. Cô nàng sớm bước vào làng người mẫu nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ.

Siêu mẫu Dorien Rose.

Siêu mẫu Dorien Rose.

Dorien từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như Glamour, Elle, Cosmo Girl, PIG Italy, Elegance, Che, Marie Claire, Beau Monde và đặc biệt là Playboy. Năm 2004, bạn gái của Affellay thậm chí còn được tạp chí Playboy vinh danh là  “Playmate of the Year” (Người mẫu của năm). Không lâu sau, Dorien Rose bắt đầu lấn sân điện ảnh với những vai diễn đầu tiên trong các tác phẩm Moordwijven, The Playboy Experience hay Millionair.

Nhưng khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì Dorien lại gặp trắc trở trong đường tình duyên. Việc Affellay liên tục phải di chuyển từ Tây Ban Nha sang Đức, Hy Lạp và hiện tại là Anh đã khiến tình cảm của hai người phai nhạt dần theo thời gian. Truyền thông bắt đầu loan tin đồn hai người chuẩn bị chia tay. Và đầu tuần này thì Dorien Rose chính thức công khai bạn trai mới của cô là Leonardo Leonazi, một cầu thủ vô danh đang thi đấu tại giải hạng 3 Italia.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng của  Dorien Rose:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm