Siêu mẫu phủ nhận mối quan hệ với Ronaldo

thứ năm 24-12-2015 17:37:21 +07:00 0 bình luận
Mới đây, siêu mẫu Melanie Martins đã chính thức lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Cristiano Ronaldo.

Cách đây hơn 1 tháng, Ronaldo dính nghi án hẹn hò siêu mẫu Melainie Martins trong lần du lịch đến Morocco thăm anh bạn thân là võ sĩ quyền anh Badr Hari.

Fan của ngôi sao Real Madrid tỏ ra rất thích thú trước thông tin này và liên tục tìm kiếm những hình ảnh của Melainie trên mạng xã hội.

Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của siêu mẫu 22 tuổi. Chỉ sau một đêm dính tin đồn, Melanie bỗng nhiên "nổi như cồn" và liên tục nhận được những cuộc điện thoại và hàng loạt tin nhắn hỏi thăm về mối quan hệ với tiền đạo điển trai CR7.

Siêu mẫu xinh đẹp Melanie Martins.

Siêu mẫu xinh đẹp Melanie Martins.

Trong khi dư luận đang đoán già đoán non thì mới đây, Melainie Martins đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Ronaldo và khẳng định: “ Chúng tôi chỉ mới gặp nhau 2 lần qua một người bạn. Tôi hâm mộ anh ấy và nó chỉ đơn giản là như vậy, không hề có chuyện hẹn hò ở đây”.

Melanie Martins là người mẫu mang hai quốc tịch Bồ Đào Nha và Pháp. Trước đó, chân dài 22 tuổi này từng lọt vào top 15 tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Bồ Đào Nha 2011.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa thiên thần, Melanie đang được các CĐV Real Madrid hi vọng sẽ thành đôi với Cristiano Ronaldo, dù cho cô có một mực phủ nhận mối quan hệ này.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tựa thiên thần của Melainie Martins:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm