Trung phong khủng Christien Charles xuất hiện tại Việt Nam: Nghi vấn đầu quân cho Saigon Heat?

thứ hai 10-9-2018 11:32:37 +07:00 0 bình luận
Có phải Christien Charles đang âm thầm quay lại và đầu quân cho Saigon Heat hay không?

Sau mùa giải ABL 2016-17, Saigon Heat đã chia tay trung phong Christien Charles vì chấn thương luôn đeo bám cầu thủ ngoại binh cao 2m13 này. Thế nhưng sau khi rời khỏi Việt Nam và đầu quân cho đối thủ là Singapore Slingers, Christien Charles đã chứng minh được giá trị của một cầu thủ từng 2 lần được vinh danh là MVP của ABL.

Ở tuổi 37, Chris Charles chơi thứ bóng rổ hay nhất trong sự nghiệp của mình tại ABL, ghi trung bình 22 điểm cùng 16,6 rebounds trong tổng cộng 14 lần ra sân cho Singapore Slingers. Sức mạnh của Charles đã giúp đội bóng của đảo quốc sư tử vào được vòng Playoffs, trước khi nhận thất bại 0-2 từ đội đương kim á quân Mono Vampires.

Trung phong khủng Christien Charles xuất hiện tại Việt Nam: Nghi vấn đầu quân cho Saigon Heat?  - Ảnh 1.

Christien Charles với cú úp rổ đầy uy lực dù đã ở tuổi 37 trước trung phong khủng Samuel Deguara.

Sự tiếc nuối chắc chắn đã tồn tại trong lòng của nhiều cổ động viên của Saigon Heat sau khi thấy Charles toả sáng trong màu áo của đội bạn. 

Nhưng giờ đây, có phải Charles đang âm thầm muốn đầu quân cho Saigon Heat hay không?

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Christien Charles đã đăng những video tập luyện cùng với Justin Parkes ở thành phố Hồ Chí Minh. Justin Parkes là một huấn luyện viên cá nhân khá có tiếng trong giới cầu thủ Việt kiều và ngoại binh ở Việt Nam. 

Justin Parkes cũng đăng tải những video tập luyện của ngoại binh này. Đáng nghi ngờ hơn, Charles lại còn tập cùng với Tim Waale, một cầu thủ gần như chắc chắn sẽ khoác áo Saigon Heat ở mùa giải ABL sắp tới.

img_2109
img_2109
img_2107
img_2107

Christien Charles cùng với Tim Waale tập luyện với Justin Parkes tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trở lại với Saigon Heat, để chuẩn bị cho mùa giải năm nay, "Ông 30" đã công bố một loạt bản hợp đồng mới với 5 cầu thủ Việt kiều bao gồm Justin Young, Trần Đăng Khoa, Chris Dierker, Corey Cilia và Michael Soy. 

Tuy nhiên, cả 3 suất ngoại binh vẫn chưa được đội bóng chủ sân CIS hé lộ, dù đã có nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo của Saigon Heat đã có những cái tên của riêng họ và chỉ đợi thời điểm công bố mà thôi.

Xét về mặt chuyên môn, Christien Charles hoàn toàn có thể trở thành một mảnh ghép tốt trong đội hình của HLV Kyle Julius. 

Với nhiều hỏa lực hơn đến từ các nội binh là những cầu thủ Việt kiều, một suất ngoại binh của Saigon Heat hoàn toàn có thể dành cho một trung phong cực kỳ kinh nghiệm, hiểu rõ bóng rổ Đông Nam Á và cũng thi đấu khá hiệu quả như Chris Charles.

Nhìn lại những pha bóng đỉnh cao của Christien Charles tại mùa giải ABL trước với Singapore Slingers:

Liệu cầu thủ này có phải một trong ba cái tên import mà Saigon Heat chuẩn bị công bố? Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ những thông tin chính thức từ Saigon Heat mà thôi.

Hướng dẫn xem trực tiếp Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm