Thắng nhẹ Wolf Warriors, Formosa Dreamers chính thức giành ngôi đầu vòng bảng ABL

Quang Minh
thứ năm 21-3-2019 11:33:00 +07:00 0 bình luận
Với chiến thắng trên sân của Wolf Warriors, Formosa Dreamers đã là đội bóng đứng đầu vòng bảng sớm một vòng đấu.

Formosa Dreamers tới làm khách tại Vũ Hải với nhiệm vụ hàng đầu là giành chiến thắng để sớm cán đích ở vị trí số 1 vòng bảng. Và với một đối thủ đã hết động lực như Zhuhai Wolf Warriors, chiến thắng đến rất dễ dàng với đội khách.

Họ nhanh chóng có chuỗi 12 điểm trong nửa đầu hiệp 1 để biến sân chơi nghiêng hẳn về phía mình. Chen Cai và Mike Bell gỡ lại một chút thể diện với những tình huống ghi điểm nhưng hiệp 1 vẫn khép lại với tỷ số cách biệt 32-12.

Thời điểm sau đó Formosa Dreamers không chơi hết sức còn Zhuhai Wolf Warriors cũng thi đấu rất hời hợt và trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 99-88 nghiêng về phía đội khách.

Thắng nhẹ Wolf Warriors, Formosa Dreamers chính thức giành ngôi đầu vòng bảng ABL

Bộ 3 Artino, Miller và Glass tiếp tục phối hợp với nhau một cách hoàn hảo để mang về chiến thắng cho Formosa Dreamers. Họ đều có cho mình double-double cũng như FG đạt 47%.

Như vậy Formosa Dreamers cán đích ở vị trí số 1 và đối thủ của họ tại Playoffs 99% là Mono Vampire. Đây được coi là cặp đấu Chung kết sớm khi cả 2 đội bóng này đều đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng.

Trong khi đại diện Đài Loan đã có 9 chiến thắng liên tiếp thì Mono Vampire cũng đang có 6 chiến thắng liên tiếp nhưng những nỗ lực của đội bóng Thái Lan không giúp họ có được vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm