Stefan Tuấn Tú còn nguyên cơ hội khoác áo Saigon Heat

thứ ba 30-10-2018 9:39:39 +07:00 0 bình luận
Mặc dù Tim Waale là người được chọn nhưng không vì thế Stefan Tuấn Tú hết cơ hội khoác áo Saigon Heat.

Sau rất nhiều thời gian cân nhắc, Saigon Heat ngày hôm qua đã chính thức công bố cái tên thay thế Michael Soy. Không ai xa lạ đó là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của họ - Tim Waale.

Đây là quyết định khá bất ngờ bởi tất cả các nguồn tin trước đó đều khẳng định chàng Việt kiều Thụy Điển mới là cái tên được lựa chọn.

Trên thực tế Stefan Tuấn Tú đã hội quân cùng Saigon Heat cách đây nhiều tuần và màn trình diễn của anh hoàn toàn đủ khả năng để khoác áo "Ông 30". Đó là lý do khiến giới chuyên môn và người hâm mộ ngỡ ngàng khi Tim Waale mới là người được lựa chọn. 

Stefan Tuấn Tú còn nguyên cơ hội khoác áo Saigon Heat - Ảnh 1.

Tuy nhiên những người yêu mến chàng cầu thủ điển trai 26 tuổi này vẫn chưa hết hy vọng nhìn thấy anh thi đấu tại ABL trong màu áo Saigon Heat.

Stefan Tuấn Tú vẫn sẽ tập luyện cùng đội bóng áo đỏ và anh vẫn còn cơ hội thay thế những cầu thủ không có màn trình diễn ấn tượng.

Trước đó đã có những nguồn tin cho rằng Corey Cilia và Jonathan Bermillo đang rơi vào tầm ngắm. Tuy nhiên những thông tin mới nhất khẳng định Corey Cilia đã an toàn.

Như vậy cho tới khi ABL diễn ra mọi thứ vẫn chưa có gì là chắc chắn và Stefan Tuấn Tú vẫn còn nguyên cơ hội khoác áo đội chủ sân CIS.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm